Top 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2018

Nếu cách đun nước truyền thống với bếp gas, bếp điện.. rất mất thời gian và khá tốn nhiên liệu, thì ấm siêu tốc được xem là giải pháp tối ưu với các tính năng vượt trôi hơn các sản phẩm ấm đun nước điện thông thường: khả năng làm sôi nước nhanh, tiết kiệm nhiên liệu và giá tốt

Giữa “ma trận” ấm siêu tốc như hiên nay, người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn ấm siêu tốc nào tốt. Chợ Lớn JSC gợi ý top 3 ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất.

1. Khám phá lợi ích tuyệt vời của ấm siêu tốc

Được đánh giá là sản phẩm ấm đun nước tốt nhất hiện nay ấm siêu tốc mang tới người tiêu dùng những lợi ích ưu việt:

Nhỏ gọn- tiện dụng

Ấm siêu tốc giúp bạn có nước nóng để pha café, trà..một cách nhanh chóng Đặc biệt với những gia đình có em bé thì việc cần nước nóng để pha sữa là rất thường xuyên và ấm siêu tốc cũng rất hữu dụng với những gia đình chưa trang bị bình nóng lạnh thì những ngày đông này lại càng trở nên cần thiết.

Top 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2018

Ấm siêu tốc Sunhouse với thiết kế nhỏ gọn và tính năng ưu việt

Các loại ấm siêu tốc đều có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, dễ dàng tháo rời khi vệ sinh. Màu sắc thời trang tinh tế không chỉ là sản phẩm ấm đun nước thông thường mà còn có tác dụng làm đẹp không gian bếp nhà bạn

An toàn và thân thiện với người sử dụng

Các loại bình đụn nước siêu tốc đều có khả năng ngắt điện khi nước sôi và nước cạn giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trinh nấu nước mà không cần mất thời gian kiểm soát như các loại ấm thông thường

Top 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2018

An toàn với tính năn tự ngắt điện khi nước sôi hoặc nước cạn

Thiết kế thông minh với nắp kín và nút đóng mở nắp không chỉ tiện dụng mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng không bị bỏng tay .

2. Top 3 ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ đáng sắm nhất hiện nay

Sunhouse là thương hiêu gia dụng đình đám được hàng triệu gia đình Việt sử dụng. Ấm siêu tốc giá rẻ Sunhouse luôn nhận được sự ưu ái từ bà nội trợ Việt. Dưới đây là 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse bền đẹp, giá tốt mà ai cũng nên sắm

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD1217

Thủy tinh được xem là chất liệu an toàn nhất trên thế giới, chính vì vậy ấm siêu tốc thủy tinh được xem là ấm siêu tốc an toàn và đáng sắm nhất.  m đun nước siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD1217 với thiết kế trang nhã đẹp mắt, không bị oxi hóa cùng tính năng vượt trội với lưới lọc thông minh giúp nước được rót ra luôn sạch và tinh khiết.

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD1217 luôn là bebest seller tại Chợ Lớn

Đế tiếp diện được thiết kế xoay 360 độ giúp sung nước linh hoạt và giúp dễ dàng dặt ấm thao bất kì hướng nào mà không cần bận tâm sao cho khớp với đế tiếp xúc. Các tính năng như: ngắt tự động khi nước sôi hay nước cạn đều được trang bị đầy đủ.

Công suất mạnh mẽ lên đến 1850W rút ngắn thời gian nấu nước và tiết kiệm điện năng tối đa. Một sản phẩm ấm siêu tốc tốt với mức giá chỉ 408.000 đồng tại Chợ Lớn thì tại sao phải băn khoăn nữa nhỉ?

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD1382

Nổi bật với thiết kế trang nhã tinh tế, màu sắc trẻ trung làm bừng sáng căn bếp hiện đại. Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD 1382 với dung tích 1,7L đảm bảo nước nóng cho cả gia đình, công suất mạnh mẽ 1800W giúp rút ngắn thời gian đun nước và tiết kiệm điện năng tối đa

Lớp trong thân ấm được làm từ inox 304 với độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.  Đây là loại chất liệu có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, giúp làm sôi nước nhanh chống, dễ dàng vệ sinh. Lớp ngoài thân ấm ấm được làm bằng nhựa cao cấp PP giúp cách nhiệt, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng, khả năng chịu nhiệt cao.

Top 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2018

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD1382

 

Ấm cũng tự động ngắt khi nước sôi hoặc nước cạn bạn không cần mất thời gian kiểm soát. Tay cầm thiết kế bằng nhựa giúp chống phỏng và để tiếp điện thiết kế xoay 360 độ rất tiện dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ thì nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm này

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD1385

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHB 1385 với mức giá tốt và tính năng tuyệt vời. Thiết kế nổi bật với 2 tone màu trắng và xanh nhạt cho bạn đã dang sự lựa chọn. Dung tích ấm 1,7L, công suất 1800W làm sôi nước một cách nhanh chóng và siêu tiết kiệm nhiên liệu

Chất liệu thân ấm được làm bằng inox 304- được đáng giá là an toàn cho sức khỏe người sử dụng được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất dò gia dụng bởi những tính năng như: khả năng chống hao mòn, không tạo chất độc hại trong quá trình đun nấu. Thân ngoài được làm bằng nhựa cách nhiệt cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Công tắc được thiết kế ở vị trí thuận tiện cho việc điều khiển, ấm tự động ngắt khi sôi và cạn nước.

Top 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2018

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHB 1385 với thiết kế trang nhã tinh tế

3. Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp về top 3 loại ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ tốt nhất 2018 với những thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín. Nhìn chung có nhiều loại ấm siêu tốc với kiểu dáng chất liệu  và giá thành khác nhau, Chợ Lớn đưa ra gợi ý với mong mong người tiêu dùng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế tìm được bình đun nước siêu tốc tốt và địa chỉ mua ấm siêu tốc uy tín và mức giá tốt.

Hy vọng với những gợi ý về ấm siêu tốc Sunhouse giá rẻ  từ Chợ Lớn JSC đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.  Ngoài ra, Chợ Lớn JSC còn cung cấp ấm siêu tốc từ hàng các thương hiêu gia dụng uy tín khác như Goldsun với chất lượng và mức giá tốt nhất thị trường.

Tags:

call-cholon