Mua keo sữa tốt ở đâu?

Keo sữa là gì , cách sử dụng keo sữa , keo sữa có độc không , keo sữa PVA ATM LATEX là gì , hay như những ứng dụng của keo sữa : dán gỗ , giấy , dán bìa thùng carton , dán thảm trải sàn , dán tường , vật liệu handmade , mua keo sữa ở đâu...  Chợ Lớn JSC sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn trong bài viết.

Keo sữa là gì 

Keo sữa là loại keo PVA với thành phần chính của là Poly(Vinyl Acetac), một hợp chất polymer hữu cơ .( Tên tiếng anh là White glue loại keo này do nhà sáng chế Elmer phát minh ra nên vẫn còn một cái tên gọi khác là hoặc Elmer glue ) . Keo sữa dạng nước có màu trắng đục so với các loại hồ dán thông thường thì keo sữa có khả năng kết dính tốt hơn , bền hơn . Chưa kể đến là keo sữa dán được trên nhiều bề mặt nên ứng dụng của chúng rất phổ biến và được nhiều người sử dụng .

Keo sữa được ưa chuộng bởi dán được trên nhiều bề mặt

Ứng dụng của keo sữa 

Keo sữa thường được dùng để dán gỗ , dán giấy , dán tường , dán bìa thùng carton , dán thảm trải sàn ,  đồ chơi trẻ em ... và đây cũng là vật liệu handmade được nhiều người sử dụng . Keo sữa có thể pha thêm với nước để dán . Bình thường keo sữa rất dính nên trong nhiều trường hợp người ta sẽ pha thêm một chút nước để keo loãng hơn , sử dụng được nhiều hơn nhưng khả năng dính cũng sẽ giảm xuống tỷ lệ với nước .

Phân loại keo sữa

Trên thị trường có khá nhiều địa chỉ buôn bán keo sữa , có những dạng keo sữa như bịch , hộp nhỏ hay như dạng thùng phi nếu cần nhiều keo sữa . Bạn có thể nghe qua những cái tên keo sữa  Techem / ATM, đây là dạng keo sữa phổ thông giá cũng khá rẻ , dao động từ 35.000 - 50.000 VNĐ .

Keo Sữa Techem / ATM là là loại keo tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng keo sữa 

Việc đầu tiên đó là phải làm sạch và khô bề mặt cần dán , sau đó quét lớp keo lên bề mặt và dán chúng lại . Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì thời gian để keo khô từ 5-10 phút và nếu để lâu hơn càng tốt , lưu ý nếu keo có dính nơi khác thì cần lau sạch trước khi keo bị khô . Keo sữa dạng bịch hay hộp nhỏ thì tiện và dễ sử dụng hơn .

Keo sữa dán được trên nhiều bề mặt

Keo sữa có độc không 

Keo sữa nếu lần đầu tiên ngửi phải thì sẽ có vị hơi chua nhưng không hề độc hại , cũng không gây cháy nổ . Rất an toàn cho người sử dụng , chỉ cần bảo quản nơi khô ráo và tránh nhiệt độ cao là có thể tái sử dụng được nhiều lần ( lưu ý nên để keo nến dưới nhiệt độ 40 độ C ) .

Mua keo sữa ở đâu ?

 

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại keo sữa với mức giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn đang chưa tìm được địa chỉ mua keo sữa tốt ở đâu thì tại sao chưa xem ngay tại https://www.cholonjsc.com/

Liên hệ:  09715 323 76

Tags:

call-cholon