Chọn bếp nướng điện nào tốt cho mùa đông thỏa thuê BBQ cùng gia đình

Bếp nướng điện không khói là một trong những mặt hàng được “săn lùng” nhiều nhất vào những ngày cuối năm. Còn gì tuyệt vời hơn ngày cuối tuần tụ tập quanh chiếc bếp nướng điện đa năng, thưởng thức món thịt nướng tự làm cùng bạn bè, gia đình?

Mùa đông này, bạn đã biết chọn chiếc bếp nướng điện loại nào tốt cho gia đình chưa? Nếu chưa thì Chợ Lớn JSC sẽ gợi ý cho bạn những loại bếp nướng điện tốt từ những thương hiệu uy tín với mức giá tốt nhất.

Chọn mua bếp nướng điện loại nào tốt

Bếp nướng điện hoạt động như nào?

Bếp nướng điện là một loại bếp có khả năng chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, đồng thời giúp nướng chín thực phẩm mà không tạo ra khói nên nó được đánh giá cao so với các loại bếp nướng than, bếp gas hay bếp nướng sử dụng cồn.

Bếp nướng điện Goldsun GR-GYC 1800

Nếu chỉ dùng trong gia đình thì sẽ không phải quan tâm đến loại bếp nướng điện công nghiệp hay cho nhà hàng vì chúng khá lớn và công suất cao do nhu cầu sử dụng lớn. Với các loại bếp nướng dành cho gia đình, có thể phân loại theo các loại vỉ nướng:

Bếp có vỉ nướng chống dính dạng phẳng: Loại vỉ nướng điện từ này thường chỉ có một rãnh nhỏ để thoát mỡ khi nướng nên các món nướng sẽ gần giống như được áp chảo. Tuy nhiên loại này lại rất phù hợp với nướng xúc xích, rau, củ. Việc lau chùi, vệ sinh bếp nướng điện đá sau khi sử dụng cũng rất dễ dàng.

Bếp nướng điện BBQ GR-GYD304B

Loại vỉ nướng chống dính có nhiều rãnh ghồ ghề: Loại bếp nướng điện từ này khi nướng, thực phẩm sẽ không bị bám sát xuống mặt vỉ, thường có khay phía dưới để hứng mỡ chảy ra trong lúc nướng. Ưu điểm của loại vỉ bếp nướng điện từ này là đồ nướng chín đều, thơm ngon, tuy nhiên thực phẩm lại dễ bị cháy khét, dính vào vỉ. Khâu vệ sinh bếp sau khi nướng cũng khá vất vả.

Loại vỉ nướng 2 in1: Kiểu vỉ nướng điện từ này có một bên là kiểu mặt phẳng, một bên là có nhiều rãnh gồ ghề, có thể nướng thịt một bên, bên còn lại dùng để nướng rau củ, xúc xích, rán trứng mà không lo các loại thực phẩm bị lẫn mùi vị với nhau.

Ngoài ra, tùy vào kích thước, công suất, chất liệu vỉ nướng… mà chúng ta có thêm nhiều loại khác như bếp nướng điện đứng, than hoa, đá hoa cương, lò xo, 2 mặt, bếp nướng điện mini… Hầu như chúng đều không sinh ra khói trong quá trình sử dụng nên giữ được hương vị ngon ngọt của món ăn đồng thời an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để tìm hiểu thêm về các loại bếp này, bạn có thể tìm bếp nướng điện review trên các trang web chia sẻ hoặc liên hệ Chợ Lớn để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

Các câu hỏi thường gặp về bếp nướng đa năng

Bếp nướng có ngon không?

Bếp nướng bbq là giải pháp cho món nướng nhanh và tiện lợi hơn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Không những thế, bếp nướng điện cao cấp không khói nên không bị ảnh hưởng đến mùi vị đặc trưng của món ăn.

Bếp nướng điện an toàn không?

Các loại bếp nướng điện cao cấp đều được làm từ những chất liệu an toàn, không phôi trong quá trình sử dụng mà điển hình là bếp nướng có mặt đá/vân đá. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm nếu mua các loại bếp nướng xịn.

Bếp nướng có công dụng khác không?

Không giống như các loại lò nướng đa năng hay lò quay nướng điện tử, bếp nướng ngoài trời là sử dụng không trong lò nên chỉ thích hợp sử dụng với một chức năng duy nhất là nướng thịt hoặc rau củ quả. Như thế bếp mới phát huy hết công dụng (cũng có những loại bếp nướng điện và lẩu tích hợp nhưng không phổ biến).

Bếp nướng điện GR-GKY109E

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bếp nướng Hàn Quốc, Trung Quốc cùng với các thương hiệu nội địa khiến khách hàng băn khoăn bếp nướng điện hãng nào tốt? Người dùng nên chú ý, để mua được bếp nướng điện loại nào tốt thì nên chọn mua bếp chính hãng, có tên tuổi để nắm rõ được xuất xứ, chất lượng và chế độ bảo hành đầy đủ của sản phẩm. Sản phẩm bếp nướng giá rẻ cũng là một lựa chọn nhưng chất lượng phải đi liền với giá cả, bạn nên chú ý điều đó! Bếp nướng tốt nhất là loại bếp đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người sử dụng

 

 

Tags:

call-cholon