Đâu là tiêu chí chọn bếp hồng ngoại tốt hiện nay?

Với sự đa dạng của các loại bếp hồng ngoại, đa số người tiêu dùng đều gặp khó khăn khi chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Khám phá những tiêu chí chọn bếp hồng ngoại cùng Chợ Lớn JSC để chọn được bếp hồng ngoại tốt cho gia đình.

1. Tiêu chí chọn mua bếp hồng ngoại tốt

1.1. Chọn loại bếp

Hiện nay, bếp hồng ngoại có 2 loại đó là loại sử dụng bóng đèn halogen và loại sử dụng mâm nhiệt. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Bếp halogen thì sử dụng bóng đèn halogen để tạo nhiệt với ưu điểm là chi phí thay thế, sửa chữa thấp tuy nhiên hiện nay ở Việt Nam có khá ít bên cung cấp linh kiện. Ngoài ra, bóng đèn halogen còn gây chói mắt rất khó chịu khi dùng lâu.

Do đó, bạn nên chọn dòng sản phẩm sử dụng mâm nhiệt, tuy chi phí sữa chữa có cao hơn những loại này không bị chói mắt, hiệu suất làm việc tốt, độ bền cao, ít hỏng hóc.

1.2. Công suất tiêu thụ

Đa số các dòng bếp hồng ngoại hiện nay đều có công suất từ 1500W đến 2300W, một số dòng bếp cao cấp nhập khẩu còn có công suất lớn hơn. Nhiều người dùng có quan niệm rằng bếp công suất càng lớn thì đun nấu càng nhanh.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải lúc nào cũng cần đun ở mức công suất cao nhất mà thường chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra, công suất lớn cũng đi kèm với lượng điện tiêu thụ nhiều.

Do đó, với nhu cầu dùng cho gia đình, bạn có thể chọn loại công suất khoảng 2000W-2200W là phù hợp.

1.3. Chất liệu

Chất liệu của bếp cũng rất quan trọng bởi nó liên quan đến độ bền sản phẩm và khả năng vệ sinh có dễ dàng hay không. Hiện nay có mặt bếp bằng nhựa chịu nhiệt, ceramic, kính cường lực là phổ biến nhất.

Trong đó, bếp hồng ngoại mặt kính cường lực có độ bền cao nhất, dễ vệ sinh nhất và cũng có thiết kế bắt mắt nhất.

2. Chợ Lớn JSC -địa chỉ cung cấp bếp hồng ngoại tốt uy tín nhất thi trường

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại bếp hồng ngoại từ các thương hiêu gia dụng uy tín nhất Việt Nam như Goldsun, Sunhousetvới những khả năng vượt trội và thiết kế ấn tượng làm bừng sáng không gian bếp nhà bạn

2.1. Độ bền và độ an toàn cao

Nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại SUNHOUSE có mặt bếp được làm từ kính cường lực siêu bền, chịu được va đập nhẹ và nhiệt độ lên đến 800 độ C, đặc biệt rất dễ vệ sinh. Mâm nhiệt của bếp còn được quấn dây đồng tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, tất cả các sản phẩm bếp hồng ngoại SUNHOUSE đều được trang bị tính năng khóa trẻ em giúp sử dụng an toàn.

2.2. Công suất lớn giúp nấu ăn nhanh

Đa số bếp hồng ngoại có công suất từ 2000W trở lên cùng nhiều mức điều chỉnh công suất tiện dụng, tiết kiệm thời gian

Đa dạng chức năng : nấu súp, nướng, đun nấu, rán, hâm nóng cùng nút vặn để điều chỉnh nhiệt độ tiện dụng)

Khóa ăn toàn với trẻ em

Tags:

call-cholon