Mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt

Mua bếp hồng ngoại nào tốt, hãng nào chất lượng, loại nào dùng bền lâu là thắc mắc chung của người tiêu dùng. Hãy tìm hiểu bếp hồng ngoại hãng nào tốt để sắm sửa cho căn bếp của mình.

Bếp hồng ngoại hiện nay được khá nhiều gia đình lựa chọn vì sự tiện lợi, gọn nhẹ và an toàn hơn so với bếp ga. Còn nếu so với bếp từ thì bếp hồng ngoại dễ sử dụng hơn, không kén nồi. Có khá nhiều chủng loại và mẫu mã bếp hồng ngoại đang được bán trên thị trường, tuy nhiên chọn mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt thì không phải ai cũng biết. Bài viết chia sẻ với bạn những thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay.

Bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

1. Nên chọn mua bếp hồng ngoại có xuất xứ rõ ràng

1.1. Các loại bếp hồng ngoại nhập

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Châu Âu như Munchen, Bosch, Chefs, Fagor… Tuy nhiên, dòng bếp hồng ngoại đôi  đắt tiền này cũng được chia làm hai loại: một loại được nhập khẩu nguyên chiếc còn một loại được sản xuất và lắp đặt tại Trung Quốc theo công nghệ và dây chuyền châu Âu. Vậy bếp hồng ngoại nào tốt?

Sunhouse - Thương hiệu bếp hồng ngoại được nhiều người sử dụng

Phần lớn bếp hồng ngoại của các thương hiệu nước ngoài hiện này được sản xuất và lắp ráp ở Trung Quốc để tận dụng giá nhân công rẻ nhưng vẫn được đề là Made in Germany, Made in Japan… bởi nguyên liệu chủ chốt được nhập từ Châu Âu và dây chuyền sản xuất châu Âu. Còn giá bếp nhập khẩu nguyên chiếc, dù cùng một thương hiệu nhưng giá đội lên rất cao, không phải gia đình nào cũng có khả năng mua. 

1.2. Các loại bếp hồng ngoại trôi nổi giá rẻ, không rõ xuất xứ

Bếp hồng ngoại giá rẻ không rõ xuất xứ tràn ngập trên thị trường Việt Nam. Chính sự đa dạng này khiến cho rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc bếp hồng ngoại hãng nào tốt? Nhóm bếp không rõ nguồn gốc, xuất xứ này thường có mẫu mã rất đa dạng, phong phú và giá rẻ bất ngờ nhưng độ bền không cao.

Nếu không biết cách mua, người tiêu dùng dễ mua bếp hồng ngoại giá siêu rẻ nhưng không đảm bảo về chất lượng và tính an toàn, nhanh hỏng. Đặc biệt, nhiều loại bếp hồng ngoại còn không có chế độ bảo hành đầy đủ và khó thay thế các linh kiện khi gặp vấn đề.

2. Bếp hồng ngoại từ các thương hiệu uy tín

Các thương hiệu bếp hồng ngoại được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng hiện nay đến từ các tương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam như: Goldsun, Sunhouse bởi  chất lượng đảm bảo, tính an toàn cao và giá cả hợp lý. Các thương hiệu này  đảm bảo về độ bền, chế độ bảo hành và giá cả hợp lý. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những gia đình muốn mua bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng đảm bảo.

Bếp hồng ngoại Goldsun vẫn đang làm mưa làm gió trong những căn bếp Việt

Những loại bếp hồng ngại bà nội trợ nên tham khảo như: Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhouse SHD6016, Bếp hồng ngoại đôi Goldsun GRH-721T, Bếp hồng ngoại cảm ứng Sunhosue SHD6017

Với những chia sẻ từ Chợ Lớn JSC hy vọng các mẹ nội trợ chọn được thương hiệu bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

------------------------------------------------------------------------------

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại bếp hồng ngoại với các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như : Sunhouse, Goldsun ... với mức giá tốt, chính sách bảo hành dài lâu và chất lượng hàng đầu.

Liên hệ hỗ trợ: 09715 323 76

Tags:

call-cholon