Cấu tạo giàn phơi thông minh hiện nay

Sản phẩm giàn phơi không còn quá xa lạ đối với mọi người. Thay thế các vật dụng đợn giản trong gia đình như dây phơi, giá phơi quần áo thường đơn giản, không tiện lợi hoặc quá cồng kềnh, tốn nhiều diện tích.

Sử dụng giàn phơi thông minh mang đến cho khách hàng  những trải nghiệm tiện lợi, hữu ích.

Vâng ! Giàn phơi giá rẻ hiện nay rất tiện lợi cho người tiêu dùng, độ linh hoạt cao, nhỏ gọn, chắc chắn, chịu được sức nặng cao lên đến 30kg trên 2 thanh nhôm. Đặc biệt, giàn phơi đồ được đại đa số các hộ gia đình là cư dân của các toàn nhà cao tầng, các khu dân cư, các khu tái định cư .v.v…

Thị trường giàn phơi, giàn phơi giá rẻ tại Việt Nam hiên nay như thế nào ?

giàn phơi thông minh

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều giàn phơi thông minh có giá rất rẻ cũng được bảo hành từ 1 năm đến 2 năm, chất lượng của các loại giàn phơi giá rẻ cũng khác nhau. Khách hàng chỉ khi nào sử dụng sản phầm mới biết được chất lượng. Tuy nhiên nó cũng phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm giàn phơi và số tiền bạn bỏ ra để mua 1 cái giàn phơi chất lượng và độ bền cao.

Giàn phơi nhôm và giàn phơi inox có gì khác nhau ?

Về cơ bản cả 2 loại giàn phơi đều có tính năng giống nhau:

Giàn phơi hợp kim nhôm giá rẻ thì có sẳn các lỗ khuyên để móc và mắt quần áo, vật dụng còn giàn phơi inox thi chỉ có thanh inox dài được các móc định vị bằng nhựa hoặc bằng sắt để chống gió xô dạt khi treo mắc quần áo.

Giàn phơi inox giá rẻ có độ bền, chất lượng cao hơn, có thẩm mỹ hơn.

Giàn phơi giá rẻ, giàn phơi đồ có tuổi thọ trung bình là bao lâu ?

Một giàn phơi thông minh sử dụng đúng cách, đúng chỉ dẫn, được bảo dưỡng thường xuyên có thể sử dụng lên đến 4 năm. Có một số giàn phơi quần áo thường hay bị hư củ quay tay. Do đó bạn chỉ cần thay củ quay loại tốt là được. Giàn phơi quần áo của các bạn trong thời gian sử dụng mà có hư hỏng gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được sửa chữa. Nếu sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh còn bảo hành thì các bạn không tốn bất kỳ chi phí nào ngược lại nếu hết thời gian bảo hành các bạn chỉ trả một mức chi phí nhất định với giá rất ưu đãi.

Giàn phơi thông minh có cấu tạo như thế nào ?

giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh có cấu tạo gồm 4 phần chính:

Các bộ phần của giàn phơi
camera 

- Thanh phơi: Thanh phơi quần áo inox có dạng ống, đường kính 27mm, độ dày 0,5mm, có chiều dài từ 2m, 2.5m, 3m ( co thể đặt kích thước riêng ) và chịu được tải trọng lên đến 30kg cho 2 thanh phơi quần áo.

- Khoen định vị: các khoen định vị cho thanh phơi inox có thể được tháo lắp dễ dàng và duy chuyển bằng tay.

- Dây cáp (cable) : Dây cable dùng để treo thanh phơi và dây cable để cuốn thanh phơi lên xuống khi các bạn mắt quần áo lên thanh phơi hoặc lấy quần áo xuống.

- Hệ thống tời và bộ tay quay: hệ thống tời gồm 4 buli treo, 1 buli kép dẫn cable vào bộ tay quay làm cho giàn phơi quần áo chuyển động nhẹ nhàng, êm ái và tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trên đây là một số thông tin về giàn phơi giá rẻ. Khi bạn mua sản phẩm giản phơi thông minh hãy chọn một đơn vị uy tín để có thể cung cấp hàng chất lượng, thi công lắp đặt cẩn thận giúp giàn phơi hoạt động lâu bền và chắc chắn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 09715.323.76

Tags:

call-cholon