Bí quyết giúp chị em chọn váy dự tiệc tôn da, chuẩn dáng

Bạn nhận được lời mời dự một bữa tiệc vào cuối tuần này? Bạn không biết nên chọn trang phục gì? Mặc như thế nào để vừa nổi bật, sang trọng nhưng vẫn phù hợp với bữa tiệc. Sau đây là những bí quyết để chị em chọn được một chiếc váy dự tiệc tôn da, chuẩn dáng, giúp chị em nổi bật và xinh đẹp nhất trong bữa tiệc sắp tới.

Bạn nhận được lời mời dự một bữa tiệc vào cuối tuần này? Bạn không biết nên chọn trang phục gì? Mặc như thế nào để vừa nổi bật, sang trọng nhưng vẫn phù hợp với bữa tiệc. Đừng lo lắng nhé, Chợ Lớn JSC sẽ giới thiệu cho bạn những bí quyết để chị em chọn được một chiếc váy dự tiệc tôn da, chuẩn dáng, giúp chị em nổi bật và xinh đẹp nhất trong bữa tiệc sắp tới.

Cách chọn váy phù hợp với hoàn cảnh, không gian bữa tiệc

Tiệc tổ chức tại nhà

Những bữa tiệc được tổ chức tại nhà thường mang không khí ấm cúng, vui tươi. Vì vậy, bạn nên chọn những chiếc váy mang đến sự thoải mái.

Một chiếc váy voan với họa tiết hoa nhí sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với chất liệu voan Nhật mềm và nhẹ giúp bạn thực sự thoải mái suốt cả buổi tiệc. Bên cạnh đó, họa tiết hoa nhí không cầu kì, kiểu dáng đơn giản nhưng màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn ghi điểm và nổi bật.

Mua váy voan Nhật

Tiệc tổ chức tại nhà hàng sang trọng

Một bữa tiệc sang trọng với quy mô lớn đòi hỏi bạn cần phải đầu tư hơn một chút. Những bộ trang phục sang trọng và tôn dáng bằng các chất liệu như ren, voan nên được ưu tiên.

Bạn nên chọn những thiết kế ôm sát cơ thể với điểm nhấn như lệch vai, cut-out sẽ tôn dáng và giúp bạn trở nên quyến rũ, khéo léo khoe vóc dáng hoàn hảo của mình. Thêm vào đó, bạn cũng cần trang điểm, làm tóc và phối cùng một số phụ kiện sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy, nổi bật trong bữa tiệc.

Đây chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn giúp che đi những khuyết điểm cơ bản giúp bạn "tôn da, chuẩn dáng". Hãy chọn cho mình một mẫu váy theo đúng xu hướng thời trang hiện đại để trở nên sành điệu, thời thượng hơn và đừng bỏ qua mẫu đầm ôm dự tiệc vải lụa trong bữa tiệc sắp tới này nhé.

Mua váy ôm dự tiệc vải lụa

Bữa tiệc ngoài trời

Thoải mái chính là nguyên tắc đầu tiên bạn cần chú ý khi chọn váy dự tiệc ngoài trời bởi vì bạn cần phải di chuyển, đi lại nhiều.

Những chiếc váy mang phong cách trẻ trung với màu sắc sặc sỡ và họa tiết đa dạng nên được ưu tiên khi đi dự tiệc ngoài trời. Bạn nên chọn chất liệu mềm mại, mỏng và nhẹ cùng điểm nhấn như cut-out, thắt nơ sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn đấy. 

Váy voan tơ hoa thưa

Bí quyết chọn váy theo dáng người

Dáng quả táo

Với những cô gái có vai rộng hơn hông, trọng lượng cơ thể tập trung vào phần giữa thì bạn nên tìm cho mình một chiếc váy đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

  • Kiểu dáng đơn giản, không nên chọn những kiểu trang trí cầu kỳ, rườm rà. Không nên chọn váy quá bó vì có thể làm lộ những khuyết điểm.
  • Bạn cũng nên chọn những chiếc váy ngắn nhằm phát huy lợi thế là đôi chân thon thả.
  • Nên chọn những chất liệu có độ cứng vừa phải, họa tiết nhỏ, tránh sọc ngang và họa tiết lớn.
  • Ưu tiên chọn kiểu váy có cổ chữ V và có độ phồng ở hông để cân bằng hông với phần vai phía trên.

Dáng quả lê

Nếu dáng người có phần hông rộng hơn so với vai tức là bạn thuộc nhóm người dáng quả lê. Bạn cần chọn những chiếc váy có thể khoe được cánh tay, lưng và vòng 1 quyến rũ

Bạn không nên chọn váy xòe mà ưu tiên chọn váy dài, váy midi để che đi khuyết điểm phần chân. 

Dáng thước kẻ

Điểm chung của những cô nàng có vóc dáng thước kẻ là gầy, thanh mảnh, đường cong không rõ ràng, vòng ngực, mông phẳng.

Váy xòe, váy phồng là sự lựa chọn tốt nhất thay vì váy body hay váy quây. Bạn cũng nên ưu tiên những chiếc váy có màu sắc tươi sáng, có chi tiết trang trí để che bớt thân hình mảnh khảnh.

Một số chú ý cho các cô nàng khi chọn váy đi dự tiệc

  • Địa điểm tổ chức tiệc cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn trang phục. Một chiếc váy đơn giản, thoải mái sẽ thích hợp với một bữa tiệc được tổ chức ngoài trời. Còn nếu trong nhà hàng sang trọng, bạn có thể chọn một chiếc váy dự tiệc lộng lẫy.
  • Gạt bỏ ý định mặc trang phục thường ngày như quần jean, áo thun. Tránh những trang phục lôi thôi, nhăn nhúm để mình không bị "lạc quẻ" trong bữa tiệc nhé.
  • Bạn nên xem xét thời tiết để chọn trang phục phù hợp. Hãy chắc chăn rằng bạn sẽ không mặc một chiếc váy dài quét đất vào một ngày mưa nhé.

Lời kết

Như vậy, Chợ Lớn JSC đã bật mí cho bạn những bí quyết chọn một chiếc váy phù hợp cho chị em khi đi dự tiệc. Thực ra không khó để chọn được trang phục giúp bạn nổi bật mà vẫn không bị "lạc quẻ". Chỉ cần các cô gái tinh ý một chút là mọi thứ sẽ hoàn hảo.

Tags:

call-cholon