Hướng dẫn kinh doanh Online tại nhà không cần vốn uy tín 2019

Kinh doanh Online hiện đang là xu thế của mọi người, mọi lứa tuổi, tầng lớp trong xã hội. Với những ưu điểm vượt trội về việc kinh doanh, phát triển cũng như không cần cơ sở hạ tầng, cửa hàng hay quản lý hàng. Một cách kinh doanh online không cần vốn, làm việc tại nhà hay bất cứ đâu bạn muốn. Chỉ cần một chiếc máy tính, smartphone có kết nối mạng Internet là bạn có thể bắt đầu rồi.

Kinh doanh Online hiện đang là xu thế của mọi người, mọi lứa tuổi, tầng lớp trong xã hội. Với những ưu điểm vượt trội về việc kinh doanh, phát triển cũng như không cần cơ sở hạ tầng, cửa hàng hay quản lý hàng. Những gì bạn cần làm là mang về đơn hàng trực tuyến. Các kênh phát triển như là Facebook, YouTube, Google là nơi bạn hiện thực nó. Thú vị hơn, hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách kinh doanh online không cần vốn, làm việc tại nhà hay bất cứ đâu bạn muốn. Chỉ cần một chiếc máy tính, smartphone có kết nối mạng Internet là bạn có thể bắt đầu rồi.

kinh doanh online tại nhà không cần vốn

Tư duy về kinh doanh truyền thống

  • Phải cần vốn. Kinh doanh truyền thống thì bạn phải nhập hàng về, có sản phẩm mới có thể quảng bá, tư vấn đến khách hàng. Vì thế bạn sẽ cần một khoản vốn lớn để bắt đầu kế hoạch kinh doanh.
  • Phân tích thị trường. Bạn sẽ phải đau đầu khi vạch ra chiến lược kinh doanh của mình. Phải phân tích thị trường để quyết định sản phẩm mình sẽ bán, đối tượng khách hàng, các kế hoạch, những ưu đãi như thế nào để sản phẩm của mình được bán chạy nhất.
  • Nhập hàng, tồn kho. Bạn nhập hàng với số lượng lớn để sản phẩm được đa dạng tới khách hàng. Và từ đó, trường hợp hàng ế hay tồn kho cũng không thể tránh khỏi.
  • Đóng gói, vận chuyển. Khách đặt hàng và bạn phải lo khâu đóng gói, gửi hàng cho khách.
  • Chi phí về vật chất, con người. Bạn sẽ phải đầu tư về cơ sở hạ tầng, thuê mặt bằng sao cho việc kinh doanh được thuận lợi nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư thuê nhân viên cho các vị trí cũng rất cần thiết. Vì một mình bạn không thể làm hết được tất cả các công việc.

Tại sao nên kinh doanh online tại nhà?

  • Không cần nhập hàng, ôm hàng. Bạn không cần ôm hàng về nhà, không lo hàng bị ế, tồn kho.
  • Không phải lo lắng về chi phí đầu tư cho vật chất, con người. Bạn không cần phải thuê mặt bằng hay đầu tư cho cơ sở vật chất. Bạn cũng không cần thuê nhân viên bán hàng hay thu ngân. Chỉ cần một chiếc máy tính, smartphone có kết nối mạng là bạn có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh online rồi.
  • Việc quảng cáo sản phẩm dễ dàng hơn. Hiện nay internet rất phát triển. Mọi đối tượng, độ tuổi đều dùng internet. Vì thế, kinh doanh online sẽ rất tiện lợi cho việc quảng cáo sản phẩm, tiếp cận đến các đối tượng khách hàng.
  • Thời gian làm việc linh động. Bạn có thể bán hàng bất kì thời điểm nào bạn rảnh trong ngày. Không bị gò bó về thời gian.

Không cần vốn kinh doanh khi là đại lý Chợ Lớn JSC

Nhiều hình thức kinh doanh Online yêu cầu bạn phải bỏ ra một số vốn nhất định. Đơn giản nhất là khâu trở thành đại lý thì bạn cũng phải đóng một khoản gọi là phí bảo hiểm. Theo đó là vô vàn các bất cập khác như: ôm hàng, không biết mặt hàng nào đang được cộng đồng ưa chuộng, đánh giá cao. Nhưng với hệ thống của Chợ Lớn JSC, bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì cả.

Đăng ký trở thành đại lý Online trên Chợ Lớn JSC hoàn toàn miễn phí.

kinh doanh online tại nhà không cần vốn

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản là bạn có thể trở thành một đại lý Online trong hệ thống bán hàng của Chợ Lớn JSC. Không phải tốn bất kỳ một chi phí nào bạn đã có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình.

Khi đăng ký tài khoản thành công, bạn có thể giới thiệu cho bạn bè của bạn cùng đăng ký dựa trên mã giới thiệu là số điện thoại của bạn. Bạn bè của bạn sẽ trở thành đại lý cấp dưới của bạn. Khi bạn hay cấp dưới bạn mua hàng cũng đều nhận được phần trăm chiết khấu. Chiết khấu sẽ được trả về tài khoản của bạn hàng tháng.

Thông tin hữu ích cho bạn:

Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền trên Chợ Lớn JSC: https://www.cholonjsc.com/tin-tuc/92-huong-dan-dang-ky-tai-khoan-kiem-tien-tren-cho-lon-jsc

Cách tính phần trăm chiết khấu:

Lời kết

Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách kinh doanh online tại nhà không cần vốn hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng với những gì chúng tôi vừa chia sẻ về hệ thống kinh doanh online trên Chợ Lớn JSC, các bạn có thể vạch ra được hướng đi đúng đắn cho mình. Chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh online mới lạ, đầy độc đáo này nhé.

Tags:

call-cholon