Cách sử dụng bếp ga mini an toàn, giá bếp ga mini là bao nhiêu?

Với thiết kế gọn nhẹ, tính năng tiện dụng bếp ga mini đã trở thành vật dụng thiết yếu trong mỗi chuyến du lịch, cắm trại, picnic của các bạn trẻ. Sản phẩm cũng rất thích hợp với các bạn sinh viên.

Để sử dụng bếp gas mini an toàn và hiệu quả bạn cần tuân thủ đầy đủ các đầy đủ các bước mà Chợ Lớn JSC hướng dẫn dưới đây

1. Cách sử dụng bếp gas mini

Bếp gas mini nhỏ gọn, tiện dụng là vậy nhưng rất nhiều người lo ngại khi thường xuyên nghe được những vụ cháy nổ bếp gas mini. Vậy cách sử dụng bếp gas mini như thế nào cho an toàn?

Cách bật bếp gas an toàn

Lắp bình gas vào bếp gas cần chú ý lắp đúng vị trí để khớp vào bếp.  Nếu không lắp đúng vào rãnh thì khi khi kéo cần gạt xuống, gas bị xì mà vẫn không thể đun nấu được do bình gas không cố định được ở vị trí cần thiết.

Lắp bình gas đúng vào đúng vị trí

Gạt cần xuống vị trí Lock. Xoay núm điều chỉnh ngược chiều kim đồng hồ đến vị trí On, khi bếp phát ra tiếng “tạch” sẽ thấy lửa cháy. Trường hợp lửa vẫn cháy, điều chỉnh núm điều chỉnh về vị trí OFF sau đó lập lại thao tác trên 1 lần nữa.

Cách tắt bếp gas an toàn

Kết thúc quá trình đun nấu, bạn tắt bếp, gạt cần xuống lên vị trí RELEASE. 

Khi sử dụng xong bếp ga bạn nên tháo bình gas ra luôn và cất đi chứ không nên để nguyên bình gas trong bình. Vì bếp ga mini có độ an toàn cực thấp nên bạn không được để bình gas trong bếp khi không dùng đến.

Các thao tác tắt bếp gas mini an toàn 

2. Cách bảo quản bếp gas mini

Sau khi sử dụng hãy tắt bếp gas, tháo bình gas ra khỏi bếp vệ sinh bếp gas sạnh sẽ và lưu ý nên đặt bếp ở các vị trí thoáng mát, tránh nước, hay các nguồn nhiệt.

Các chân kiềng và mâm nhiệt luôn được lau chùi sạch sẽ và khô ráo. Không nên để kiềng và mâm tỏa nhiệt bị hoen rỉ hay két bẩn. Bởi khi bị hoen rỉ bám bẩn thì hiệu quả đun nấu sẽ bị thấp, hơn nữa khi có vật nhỏ bám vào kiềng , lúc đun nấu chúng sẽ bắt lửa, rất dễ gây tai nạn không đáng có.

Chọn vị trí đặt bếp gas thoáng mát và thường xuyên vệ sinh bếp

Thường xuyên lau chùi vệ sinh bếp để đảm bảo độ bền cũng như khả năng nấu của bếp.

3. Giá bếp gas mini trên thị trường hiện nay

Có rất nhiều loại bếp gas mini giá rẻ từ 200.000 đến 700.000 tùy thuộc các thương hiệu khác nhau.  Người tiêu dùng nên lựa chọn dòng bếp gas mini của các thương hiệu gia dụng nổi bật trên thị trường như Goldsun, Sunhouse…có độ tin cậy cao và được người dùng biết đến rộng rãi. Để mua được bếp gas mini tốt, bếp gas mini giá rẻ và tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, người dùng có thể truy cập https://www.cholonjsc.com/để chọn mua được sản phẩm giá rẻ nhất, đến từ những nơi bán uy tín.

 

 

Tags:

call-cholon