Sản phẩm keo dán gỗ nào tốt được người tiêu dùng ưa chuộng?

Ngày nay, đồ nội thất gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên vấn đề đặt ra là sau một thời gian sử dụng đồ gỗ thường có hiện tượng bong tróc cạnh rất mất thẩm mỹ, giải pháp hàng đầu là sử dụng keo dán gỗ. Nhưng việc chọn lựa keo dán gỗ nào tốt thì không phải cũng biết.

Thấu hiểu những khó khăn đó, Chợ Lớn JSC chia sẻ với bạn những loại keo dán gỗ tốt được người tiêu dùng ưu chuộng.

Keo dán gỗ - Vị cứu tinh của đồ gỗ công nghiệp

Một trong những xu hướng trang trí nhà cửa những năm gần đây là sử dụng sàn gỗ để trang trí nền nhà. Sàn gỗ có nhiều ưu điểm vượt trội như: Tính thẩm mỹ cao, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông, tuy nhiên sàn gỗ cũng dễ có những nhược điểm kiến nhiều người e dè như: dễ bong tróc, mối mọt… Những chi tiết nhỏ “ kém duyên” khiến căn nhà của bạn thiếu đi sự hoàn hảo như bạn muốn. Keo dán gỗ sẽ giúp khắc phục tất cả những vấn đề mà sàn gỗ nhà bạn đang gặp phải.

Sản phẩm keo dán gỗ nào tốt được người tiêu dùng ưa chuộng?

Keo dán gỗ giúp khôi phục thẩm mỹ cho đỗ nội thất nhà bạn 

Lợi ích của keo dán gỗ

Khi bạn dùng keo dán gỗ thì chúng chỉ tạo thành một lớp màng mỏng, tuy nhiên chúng lại có độ kết dính cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng, giúp mang lại tính thẩm mỹ cao

Ngoài ra, dùng keo dán gỗ giúp các mối nối trông nhẹ nhàng không để lại “ dấu vết” như những phương pháp kết dính truyền thống.

Keo dán gỗ có khả năng kết dính cao và loại keo này hoạt động như chất cắt điện, vì vậy không gây ăn mòn các vật liệu gỗ được dán.

Nếu so với những phương pháp kết dính truyền thống thì dùng keo dãn gỗ giúp bạn tiết kiệm được chi phí gia công nhiều hơn, hiệu quả và tính thẫm mỹ cao

Top 6 keo dán gỗ giá rẻ được ưu chuộng nhất hiện nay

Giữa “ma trận” keo dán gỗ như hiện nay, người tiêu dùng khó mà lựa chọn được loại keo dan gỗ tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây, Chợ Lớn sẽ gợi ý 6 loại keo dán gỗ giá rẻ được ưu chuộng.

Keo Titebond 

Đầu tiên phải kể tới keo dán Titebond heavy - loại keo xây dựng rất bền chắc, cung cấp một mối dán chuyên nghiệp cho hầu hết các loại vật liệu. Bám dính tốt vào các bề mặt gỗ ướt hay đông đá.

Keo dán gỗ Titebond- Cứu tinh của những đồ nội thất gỗ công nghiệp

Không bị chảy xệ khi dùng keo trên các bề mặt thẳng đứng. Tác dụng làm kín các khe hở, do vậy có thể kết dính các vật liệu có bề mặt không bằng phẳng.

Dễ bơm keo ra khỏi ống để dùng ngay cả trong điều kiện nhiệt độ mùa đông.

Độ co dãn đủ để keo chịu được sự co rút và dịch chuyển của một số loại tấm vật liệu.Có thể sơn phủ khi keo khô.

Không chỉ dán gỗ keo Titebond còn được ứng dụng rộng rãi với các bề mặt khác như: vật liệu bằng kim loại, nhôm, gỗ, bê tông, gương

Keo gán gỗ Titebond heavy là loại keo được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính tính ứng dụng cao, mức giá tốt. Xem thông tin chi tiết tại Chợ Lớn.

 Keo dán Tekbond

Đây là loại keo có hợp chất cao su tổng hợp với nhiều tính năng, kết dính gọn gàng trong vùng xử lý , keo không bị chảy xuống khi dán những bề mặt thẳng đứng như dán tường đứng. Keo dán Tekbond có rất nhiều công dụng, có độ bám dính bền chắc, khô nhanh đối với nhiều loại vật liệu mà không bị bong tróc, độ bám dính bền vững theo thời gian . Một số vật liệu có thể dùng keo dán Tekbond để  ghép nối với nhau như : gỗ, PVC, ván gỗ, nhôm, sắt mạ kẽm, thép, bê tông, tường gạch, đá mài, sàn gỗ… Đặc biệt keo rất phù hợp để dán các loại vật có trọng lượng nặng, không làm rơi khi sử dụng chung với đinh vít, băng dính, kẹp giữ trợ giúp cho đến khi keo khô.

So với các loại keo khác thì keo Tekbond có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn. Keo Tekbond dán được nhiều bề mặt khác nhau, thời gian keo khô nhanh hơn và keo không bị chảy khi dán keo trên bề mặt thẳng đứng, vị trí khó, vật liệu nhẵn bóng khó bám dính.

Keo dán Xbond

Keo dán xây dựng đa năng xbond là loại keo dán gỗ, keo dán alu, nhôm alu, aluminium có chất dính dán tiếp điểm mà không bị chảy lăn xuống khi dán mặt thẳng đứng. Sản phẩm được dùng Được ứng dụng để dán gỗ ghép nối cho hầu hết các vật liệu xây dựng như: gỗ, ván thạch cao, ván ghép, vữa hồ, keo dán nhôm alu, sắt mã kẽm, thép, bê-tông, tấm fibro, tấm ván ô sàn và tường. xbond cũng có thể tin cậy khi sử dụng cho xốp polysterene và mặt sau gương.

Đặt mua keo dán xbond tại đây.

Keo V Tech Heavy duty VT326 ( keo silicon)

Keo silicon có 2 dòng là acid và trung tính. Keo acid phù hợp với nhôm kính và các loại bề mặt không bị ăn mòn. Keo trung tính có thể sử dụng cho bề mặt bị acid ăn mòn như sắt, thép, đồng, bê-tông. Keo trung tính dùng tốt hơn trên cửa nhựa.

Cũng được sản phẩm keo dán gỗ nhưng có thể thấy thế mạnh của Keo V Tech Heavy duty VT326 ( keo silicon) là dán các vật liệu xây dựng.

Pioneer Plus Five Epoxy

Pioneer Plus Five Epoxy là loại keo dán khô nhanh hai thành phần – kết dính tuyệt hảo vào hầu hết các loại vật liệu. Rất thích hợp cho những trường hợp cần dán và sửa chữa nhanh chóng hay khẩn cấp. Plus Five khi khô không màu và khô trong vòng 5 phút.

Pioneer Plus Five Epoxy với khả năng khô nhanh vượt trội

Khả năng kết dính mọi loại chất liệu như: kim loại, kính, bê tông, gốm, sứ, gỗ, cao su cứng, đá cẩm thạch, đồng thau, đồng thanh, nhôm, thép, chất dẻo vinyl, nylon, đá, sợi thủy tinh, thép không gỉ, gạch men, crôm, một vài loại nhựa,…

Loại keo này cực kì phù hợp với người tiêu dùng có như cầu cầu sửa chữa gấp. Tại Chợ Lớn keo đang được bán với mức giá tốt  chỉ 24.000VND. Bạn có thể đặt mua sản phẩm ngay tại đây.

Keo Pioneer Durasteel Five Minute Epoxy

Đây là một hợp chất keo epoxy khô nhanh trong vòng 5 phút. Khi hai thành phần A&B được trộn lẫn với nhau, chúng sẽ tạo thành hợp chất keo có thể hàn dính, trám trét, lấp đầy và sửa chữa hầu hết các vật liệu bằng kim loại. Hợp chất keo (A+B) khi khô cứng sẽ tạo thành khối kim loại cứng như thép mà người sử dụng có thể mài dũa, khoan hoặc gia công cơ khí. Hợp chất này tạo nên một lớp kết dính rất bền chắc, không thấm nước và chống ăn mòn hóa học.

Với khả năng vượt trội:

Keo Pioneer Durasteel Five Minute Epoxy

Hàn dính và sửa chữa các chi tiết kim loại của xe hơi, thiết bị, dụng cụ, máy móc, động cơ, và các chi tiết kim loại khác.

Trám kín những chỗ rò rỉ của ống nước, bộ phận giải nhiệt, đường dẫn nước, dầu và gaz, bồn chứa.

Trám kín những vết lõm và khe hở trên các bề mặt kim loại.

Có thể sử dụng Keo Durasteel Five Minute Epoxy để dán gỗ, kính, gốm, gạch,…

Lời kết

Trên đây là top 6 loại keo dán gỗ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay, với những phân tích trong bài viết vè thế mạnh của từng loại keo, hy vọng người tiêu dùng nhận định được keo dán gỗ nào tốt . Trong trường hợp khắc phục các vấn đề của sàn gỗ, tủ gỗ công nghiệp thì keo dán Titebond là lựa chọn hoàn hảo.

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại keo dán gỗ tốt nhất từ các thương hiệu tốt nhất hiện nay.

Tags:

call-cholon