Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

Nếu ví căn bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình thì nồi cơm điện chính là “vũ khí bí mật” giúp các mẹ duy trì và vun vén ngọn lửa ấy. Bạn đang có nhu cầu mua nồi cơm điện mới? Cùng khám phá ngay top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn.

1. Nồi cơm điện nắp gài ARC-G18BS

Đầu tiên phải kể đến nồi cơm điện ARC-G18BS đến từ thương hiệu Golsun được hàng triệu gia đình lựa chọn sử dụng. Nồi cơm điện Goldsun với dung tích 1, 8L phù hợp cho những gia đình từ 4 đến 6 người. Nắp nồi thiết kế thông minh giúp chống tràn và ngăn tình trạng nước rơi lại làm nhão cơm. Van thoát hơi giúp kiểm soát quá trình thoát hơi nước, giữ lại dưỡng chất trong gạo. Thời gian giữ nhiệt lên đến 5h đồng hồ.


Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

Nồi cơm điện nắp gài ARC-G18BS

Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn với sức khỏe người sử dụng, dễ dàng vệ sinh. Mân nhiệt giúp cơm chín nhanh, và tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình nấu cơm.

Ngoài ra, nồi cơm điện đa chức năng: hấp bánh bao, nấu cháo… Nồi cơm điện ARC- G18BS tại Chợ Lớn giá khuyến mại chỉ còn 278.000 đồng.

2. Nồi cơm điện nắp gài 3D 1, 5L ARC-G150GP

Các mẹ hãy trải nghiệm công nghệ nấu cơm 3D đến từ Nhật Bản với nồi cơm điện nồi cơm điện nắp gài 1,5L ARC-G150CP. Với thiết kế ấn tượng cùng tính năng vượt trội đây là sản phẩm làm hài lòng ngay cả những bà nội trợ khó tính nhất. Công nghệ bảo ôn 3D giúp nồi hấp thụ nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều, cơm mau chín và giữ nhiệt lên đến 72 giờ. Thiết kế nắp vòm thông minh, khả năng giữ nhiệt tốt, chống tràn và hạn chế khả năng cháy khét. Dung tích nồi 1,5 L phù hợp với những gia đình từ 3-4 thành viên. Lòng nồi phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn cho sức khỏe  người tiêu dùng.

Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

 

Sở hữu ngay nồi cơm điện nắp gài 1,5L ARC-G150CP tại đây.

3. Nồi cơm điện Sunhouse 1,8L SHD8602

Nồi cơm điện Sunhouse giá rẻ nấu cơm ngon có dung tích 1.8 lít đáp ứng tốt nhu cầu gia đình từ 4 – 6 người, Lòng nồi phủ Whitford được nhấp khẩu từ Mỹ, giúp tăng độ bền, an toàn với sức khỏe. Mâm phát nhiệt với công suất lên đến 700W, kết hợp cùng bề mặt bóng và mịn cho khả năng truyền nhiệt hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu hao.

Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

 

Với mức giá tốt chỉ 378.000 VND tại Chợ Lớn cùng khả năng nấu cơm ngon sản phẩm nhận được nhiều bà nội trợ lựa chọn

4. Nồi cơm điện Goldsun 1,2 Lít ARC-G12AB2

Nồi cơm điện mini  này  rất phù hợp với sinh viên, người sống đôc thân. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, hoa văn đẹp mắt.  Xoong nấu được làm bằng hợp kim nhôm cứng, có độ dầy 1.0mm, trọng lượng 250g, được phủ 2 lớp men chống dính Whiteford nhập khẩu từ Mỹ, nấu cơm nhanh chính, ngon cơm, công suất 500W giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

Nồi cơm điện Goldsun 1,2 Lít ARC-G12AB2

Nồi cơm điện có phụ kiện có khay hấp nên bạn có thể làm bánh, nấu cháo, nấu soup…

5. Nồi cơm điện Sunhouse 1,8L SHD8619

Khám phá bí quyết cơm ngon trò vị được gói gọn trong chiếc nồi cơm điện của Sunhouse với khả năng vượt trội giúp nấu cơm nhanh, cơm chín đều nhờ mâm nhiệt lớn với công suất 700W giúp cơm chín nhanh, tiết kiệm điện năng tuyệt đối.

Chỉ với một chiếc nồi cơm điện Sunhouse 1,8 SHD8619 không chỉ nấu, bạn còn có thể luộc gà, hấp bánh, hầm canh…

Công nghệ ủ ấm 3 chiều thông minh giúp giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng trong từng hạt cơm, khả năng giữ ấm lên đến 48h mang lại cho gia đình những bữa cơm trọn dinh dưỡng.

Khám phá top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tại Chợ Lớn

Nồi cơm điện Sunhouse 1,8L SHD8619

Lớp chống dính cao cấp từ Mỹ có khả năng ngăn các chất độc hại có thể bị oxy hóa từ kim loại, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe gia đình bạn.

Mỗi bữa cơm ngon không chỉ mang lại sức khỏe cho những người thân yêu nó còn giữ lửa hạnh phúc gia đình bạn. Chính vì vậy việc lựa chọn được nồi cơm điện tốt là rất quan trọng

Hy vọng với những thông tin hữu ích từ top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Chợ Lớn năm 2018,  người tiêu dùng đã có đươc câu trả lời cho việc nên mua nồi cơm điện hãng nào? Mua nồi cơm điện nào tốt?

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại nồi cơm điện từ các thương hiệu gia dụng uy tín hàng đầu với mức giá tốt nhất thị trường.

Tags:

call-cholon