Kinh nghiệm chọn ấm sắc thuốc

Ngày nay, cuộc sống hiện đại nên việc sắc thuốc không còn đun bằng củi, ấm đất như xưa nữa. Thay vào đó trên thị trường có rất nhiều loại ấm sắc thuốc bằng điện đa dạng, phong phú.

Bạn đang cần chọn mua một ấm sắc thuốc điện nhưng lại không biết nên chọn loại nào. Trong khi đó thị trường ấm sắc thuốc điệnhiện nay với nhiều dòng ấm và chủng loại khác nhau, cùng với đó là mẫu mã và chất lượng sản phẩm cũng khác. Một số loại có nguồn gốc không rõ ràng và xuất xứ không chính hãng, hầu như có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Ấm Sắc Thuốc Ecosun SD-4532

Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần lưu ý khi mua ấm sắc thuốc:

Dung tích

Tùy vào nhu cầu và liều lượng thuốc mà bạn chọn ấm có dung tích lớn hay nhỏ. Để chắc chắn bạn nên tham khảo ý kiến của người bán thuốc, họ sẽ chỉ cho bạn. Các ấm sắc thuốc thường có dung tích 2,2l đến 3,3l. Khi mua nên chọn mua loại có dung tích lớn hơn một chút để chủ động cho việc sắc thuốc. Vì có thể sắc thuốc thang nhỏ cũng được và lớn cũng được.

Chất liệu

Đầu tiên bạn cần biết là gốm sứ có nguồn gốc từ đâu, đã được nung tới nhiệt độ cho phép hay chưa. Chất liệu làm mâm gia nhiệt? Trên thị trường các dòng ấm sắc thuốc có 2 loại mâm gia nhiệt: bằng inox hoặc nhôm trán men chống dính.

Chế độ sắc thuốc

Bạn phải để ý xem ấm có 1 chế độ nấu hoặc ấm có 2 chế độ nấu: nấu nhanh hay nấu chậm. Có chế độ giữ ấm hay không? Chọn ấm có chế độ tự động cũng như chế độ chống tràn tốt. Ngoài ra cũng phải để ý xem ấm sắc thuốc có báo đèn sáng hay âm khi sắc xong hay không.

 

Chế độ bảo hành cùng thương hiệu

Chọn ấm sắc thuốc từ thương hiệu uy tín là hết một trong những tiêu chí cần được lưu ý. Việc chọn ấm siêu tốt từ thương hiệu tốt giúp người tiêu dùng yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, đổi trả cũng như đảm bảo mức giá tốt tới tay người tiêu dùng.

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại ấm sắc thuốc điện từ các thương hiệu uy tín với một mức giá tốt nhất thị trường. 

Tags:

call-cholon