Máy sưởi dầu có tốt không? Và đâu là thương hiệu máy sưởi dầu uy tín

Máy sưởi dầu có tốt không? Đang là câu hỏi được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là khi mùa đông rét mướt đang đến gần.Bài viết sẽ giải đáp cho câu hỏi máy sưởi dầu có tốt không và thương hiệu máy sưởi dầu nào uy tín.

1. Máy sưởi dầu là gì? 

Máy sưởi dầu hoạt động dựa trên nguyên lý biến điện thành nhiệt nên rất an toàn. Hơi nóng của máy sưởi dầu được tạo ra từ việc đốt cháy dầu trong máy nên không có cảm giác khô gây khó chịu. Đặc biệt, loại dầu này có khả năng tự xoay vòng nhiên liệu nên phải thay dầu cho máy.

Máy sưởi dầu Sunhouse được nhiều gia đình sử dụng 

Các loại máy sưởi truyền thống thường phải dùng quạt để thổi khí nóng ra phòng nhưng máy sưởi dầu lại hoạt động dựa trên sự đối lưu không khí, khí nóng sẽ được chuyển động một cách tự nhiên ra xung quanh phòng. Cũng chính vì vậy mà máy sưởi dầu nào tốt thường không gây ồn ào, không gây khô da. Bởi thế có thể sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ sơ sinh một cách bình thường.

2. Vì sao nên chọn máy sưởi dầu

Một số máy sưởi dầu có bộ phận tạo ẩm, và quạt nên không khí được luân chuyển đều. Máy sưởi dầu cũng có giá treo đồ có tác dụng sấy khô quần áo, tã lót cho bé nhanh chóng.

Các loại máy sưởi dầu hiện nay cũng được thiết kế bộ điều nhiệt, tức là khi không khí trong phòng đã đạt đến nhiệt độ vừa phải, máy sưởi dầu sẽ tự tắt, không phải chạy liên tục. Nên có thể trả lời câu hỏi máy sưởi dầu có tốn điện không là không, máy sưởi dầu rất tiết kiệm điện.

Máy sưởi dầu Goldsun an toàn, tiết kiệm, không ồn

Máy sưởi dầu có mùi cũng là trường hợp hi hữu xảy ra vì không có lưới tản nhiệt hay quạt thông gió mà hoàn toàn được cấu tạo khép kín. Máy không gây ra khói vì không đốt dầu hay ga mà dùng dầu thấu nhiệt. Vì vậy bạn không cần phải lo về vấn đề bụi bặm, việc vệ sinh máy sưởi dầu cũng rất đơn giản.

Dù là máy sưởi dầu giá rẻ hay sưởi dầu Nhật, máy sưởi dầu Hàn Quốc nhập khẩu đắt đỏ cũng đều cần đảm bảo các nguyên tắc hoạt động trên.

3. Máy sưởi dầu hãng nào tốt nhất

Máy sưởi dầu Sunhouse, Goldsun  được chọn là một trong những loại máy sưởi dầu, quạt sưởi dầu hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nguyên nhân là bởi máy bền, chạy êm, làm ấm nhanh và cũng vì máy sưởi dầu giá tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Goldsun và Sunhouse là 2 thương hiệu được nhiều người ưa chuộng

Các loại máy sưởi dầu cũ cũng thường được người dùng lựa chọn vì giá cả phải chăng hơn, tuy nhiên nên chú ý các chức năng có chạy ổn định hay không, tránh máy sưởi dầu không vào điện hay thường xuyên trục trặc, nhiệt độ không ổn định, nóng máy…

Máy sưởi dầu nào tốt đến mấy cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng:

Máy sưởi dầu nên đặt ở vị trí bằng phẳng, không gồ ghề, và nên đặt xa giường nằm và trẻ con, người già. Tránh trường hợp người dùng đặt sát quá gây nên hiện tượng bỏng.

Trong quá trình sử dụng, người dùng nên để thẳng máy sưởi dầu. Nếu chẳng may máy sưởi bị nghiêng hoặc đổ xuống hoặc đặt nằm thì không nên cắm điện cho máy chạy nữa vì lúc này có thể xảy ra hiện tượng hỏng hóc, dầu có thể bị loang chảy ra các thanh khác không đủ để đốt nóng dẫn đến tình trạng cháy các thanh đốt.

Với những chia sẻ từ Chợ Lớn JSC, hi vọng bạn đã lựa chọn được quạt sưởi dầu phù hợp cho cả gia đình.

 

.

Tags:

call-cholon