Tư vấn quạt sưởi đáng sắm nhất mùa đông năm nay

Mùa đông năm nay được dự báo là lạnh nhất trong những năm trở lại đây, làm ấm không khí không gian nhà bạn với quạt sưởi. Nhưng làm sao để chọn được quạt sưởi “chuẩn”, phù hợp với gia đình bạn?

Chợ Lớn JSC đưa ra những tiêu chí và gợi ý những máy sưởi tốt nhất giúp bạn tìm được chiếc quạt sưởi phù hợp với gia đình mình.
1. Tiêu chí chọn quạt sưởi

Quạt sưởi được bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại như quạt sưởi dùng đèn Halogen, quạt sưởi dùng đèn Carbon, quạt sưởi dùng dây mayso, quạt sưởi dầu… nhưng phổ biến, được sử dụng nhiều nhất là quạt sưởi dùng đèn Halogen và quạt sưởi dầu. Dựa vào nhu cầu, điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn quạt sưởi thích hợp nhất cho gia đình mình.

- Nên sắm quạt sưởi dầu khi bạn có nhu cầu vừa sưởi ấm vừa hong khô quần áo, bởi loại quạt này hay tặng kèm giá hong đồ tiện lợi. Loại quạt này có khả năng giữ ẩm cho da, an toàn khi dùng, làm nóng nhanh, không đốt oxi nên đem lại cảm giác dễ chịu, thích hợp sử dụng khi ngủ, trong gia đình có trẻ nhỏ.

Những tiêu chí khi chọn quạt sưởi bạn nên biết

- Trường hợp nếu túi tiền của bạn không “rủng rỉnh”, diện tích không gian cần làm ấm không lớn, thích quạt sưởi gọn nhẹ, dễ sử dụng như quạt làm mát thông thường thì quạt sưởi Halogen rất đáng mua.

- Quạt sưởi cần chọn những sản phẩm có tính năng tự ngắt điện khi bị đổ, nghiêng ngã, thiết kế lồng quạt chắc chắn, vỏ quạt sưởi chống cháy để bảo vệ người dùng tốt hơn, tránh cháy nổ, nguy hiểm.

- Quạt sưởi có chế độ hẹn giờ, nút điều chỉnh nhiệt độ, chế độ quạt giúp bạn sử dụng linh hoạt, tùy chỉnh thích hợp với từng hoàn cảnh khác nhau.

- Có nhiều thương hiệu cung cấp quạt sưởi chất lượng với giá bán tốt bạn có thể chọn mua như quạt sưởi Sunhouse, Goldsun…

2. Những quạt sưởi đáng sắm nhất mùa đông năm nay

Tham khảo những quạt sưởi tốt, mọi gia đình nên sắm

2.1. Máy sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW

Quạt sưởi đầu tiên mà bạn nên sắm chính là máy sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW với những tính năng vượt trội

 

Vật liệu hiện đại - Thanh sưởi áp dụng công nghệ "S.Shape" thế hệ thứ 2 tiết kiệm điện năng, tạo hiệu suất sưởi ấm tối đa, phạm vi tỏa nhiệt rộng  và ổn định.

Đặc biệt: Sưởi ấm bằng 11 thanh phát nhiệt “S.Shape” (tương đương 15 thanh dạng thẳng).

Sử dụng nguyên liệu dầu cao cấp - HD320, thời gian sử dụng lên tới 20 năm, điều chỉnh nhiệt độ sưởi theo nhiệt độ môi trường.

Công nghệ sưởi tiên tiến và an toàn nhất Châu Âu, không đốt nóng không khí. Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm theo nhiệt độ phòng, sự đối lưu nhiệt nhanh, đều và ổn định.

Máy sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW

Chế độ hẹn giờ lên tới 24 tiếng, khoảng nhiệt rộng từ 5 đến 36 độ C giúp bạn thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Hiển thị màn hình LED hiện đại giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sử dụng thiết bị.

Thanh phát nhiệt không bị suy giảm hiệu suất theo thời gian. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm không mùi, không đốt oxy, không gây tiếng ồn, không làm khô không khí.

An  toàn tuyệt đối cho sức khỏe, ngắt khi quá nhiệt và khi đổ.

Thiết kế chân đế dạng bánh xe để dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác, hộp dây giấu kín mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Thiết kế giá phơi riêng cho mùa đông, có hộp tạo ẩm không khí giúp độ ẩm môi trường cân bằng hơn.

2.2.  Sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với những không gian hiện đại. Máy sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073sử dụng công nghệ sưởi không đốt cháy Oxi, tiết kiệm điện năng hiệu quả, rất dễ sử dụng và an toàn với sức khỏe.

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng rất dễ sử dụng, kèm theo điều khiển từ xa có phạm vi hoạt động khoảng 10m. Quay đảo chiều, tỏa nhiệt đều khắp phòng

Sưởi điện Ceramic Sunhouse SHD7073

 

Sản phẩm có khả năng quay đảo chiều liên tục, giúp tỏa nhiệt đều khắp phòng, rất thích hợp khi sử dụng tại không gian rộng như phòng khách hoặc phòng có nhiều người.

Với chân đế dày và rộng, SHD7073 rất vững chãi khi đặt trên sàn nhà, mặt bàn mà không sợ bị nghiêng đổ.

2.3. Máy sưởi Sunhouse SHD-7022

Máy sưởi với công suất 1200W khả lớn giúp làm ấm căn phòng của bạn nhanh chóng với tốc độ làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều.

Quạt sưởi điện có tính năng quay đảo hướng phát nhiệt giống như quạt giúp tỏa nhiệt đều ở xung quanh phòng và rất tiện lợi trong mùa đông.

Quạt sưởi điện hồng ngoại Sunhouse có lưới tản nhiệt thiết kế an toàn, phòng ngừa bỏng, giật. Ngoài ra quạt có chế độ ngắt điện khi quạt bị nghiêng hay đổ và hoạt động trở lại bình thường.

Máy sưởi Sunhouse SHD-7022

Hy vọng với những gợi ý từ Chợ Lớn JSC bạn có thể lựa chọ cho gia đình một chiếc quạt sưởi phù hợp. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các loại quạt sưởi, hãy truy cập tại đây

 

 

 

 

 

 

Tags:

call-cholon