Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp hồng ngoại và bếp điện từ

Sự kết hợp đầy ăn ý giữa bếp hồng ngoại và bếp điện từ tạo nên một sản phẩm nấu ăn hoàn hảo. Bài viết sẽ lý giải tại sao đây được coi là sản phẩm hoàn hảo và tại sao nên mua loại bếp từ kế hợp bếp hồng ngoại

1. Đặc điểm của bếp điện từ

Bếp điện từ với cơ chế hoạt động dựa trên từ trường vì vậy nhiệt được tập trung hết vào đáy nồi, Phần thân và quai nồi không bị nóng nên việc đun nấu rất an toàn và tiết kiệm điện năng.

Tuy nhiên bếp điện từ chỉ có thể sử dụng được những loại nồi chảo có phần đáy nhiễm từ vì vậy có một số loại nồi chảo không có đáy nhiễm từ sẽ không dùng được cho bếp từ. Và một điều nữa là bếp điện từ có nhiệt độ nấu không cao nên khi sử dụng để xào thực phẩm sẽ không được ngon. Sự kếp hợp giữa bếp hồng ngoại và bếp từ đôi  giúp công việc nấu nướng trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Bếp Hồng Ngoại - Từ Đôi Goldsun CH-GYL05

 

2. Đặc điểm của bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại hoạt động theo cơ chế biến đổi điện năng thành nhiệt năng. Nhiệt năng truyền trực tiếp vào mặt kính và truyền vào đáy nồi vì vậy bếp có thể dùng trên mọi loại nồi. Có thế đun ở nhiệt độ cao nên nấu những món xào rất ngon.

Tuy nhiên trong quá trình nấu bếp hồng ngoại tỏa nhiệt rất cao vì đốt nóng trực tiếp vào mặt kính nên khi nấu xong mặt kính vẫn nóng. Ngoài ra bếp hồng ngoại còn tiêu thụ điện năng nhiều hơn so với bếp từ.

 

3. Dùng được cho mọi loại nồi

Bếp từ kết hợp hồng ngoại gộm 1 bên từ và một bên hồng ngoại bạn có thể tận dụng được tất cả các loại nồi không dùng được trên bếp từ thì bạn có thể dùng trên bếp hồng ngoại rất tiện lợi, không phải loại bỏ những loại nồi chảo không dành cho bếp từ ví dụ như các loại nồi chảo bằng nhôm không dùng được cho bếp từ bạn vẫn có thể tận dụng dùng được trên bếp hồng ngoại.

Bếp Goldsun 2 từ + 1 hồng ngoại GIR1-631T

 

 

4. Nướng thực phẩm trực tiếp trên bếp

Bếp từ kết hợp hồng ngoại cò thể sử dụng để nướng thực phẩm trực tiếp trên bề mặt bếp hồng ngoại rất tiện lợi. Ngoài ra loại bếp này còn được trang bị thêm rất nhiều tinh năng nổi trội mà các bếp thông thường không có.

Nướng thực phẩm trực tiếp trên bếp

5. An toàn khi sử dụng

Bếp từ kết hợp hồng ngoại được trang bị nhiều tính năng an toàn như khóa bảng điều khiển để tránh trẻ em nghịch ngợm gây nguy hiểm. Cài đặt thời gian theo ý muốn. Chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt ở bếp hồng ngoại và chế độ tự động ngắt khi nhấc nồi ra ở bếp điện từ.

Bếp từ kết hợp hồng ngoại giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó chi phí để mua một chiếc bếp từ kết hợp hồng ngoại rẻ hơn so với mua bếp từ, nên bếp càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Còn bạn thì sao, hãy mua ngay cho gia đình mình chiếc bếp từ kết hợp hồng ngoại để trải nghiệm việc nấu nướng thêm phần thú vị nhé.

 

Chợ Lớn JSC chuyên cung cấp các loại bếp hồng ngoại từ đôi từ các thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu. Mua ngay tại website Chợ Lớn để được hưởng chiết khấu hệ thống cực cao.

 

Tags:

call-cholon