Lựa chọn chảo chống dính tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Sử dụng loại chảo nào là hợp lý và tốt nhất cho bản thân cũng như gia đình luôn là 1 câu hỏi rất lớn đối với các chị em. Sau đây sẽ là những kinh nghiệm cần và đủ cho các chị em để chúng ta có thể luôn luôn xác định và lựa chọn được mặt hàng nào là phù hợp nhất

Dân gian có câu: “có sức khỏe là có tất cả”, chính vì vậy mà sức khỏe cũng như sắc đẹp của bản thân và gia đình là điều mà người phụ nữ sẽ đặt lên hàng đầu để có được một gia đình hạnh phúc. Qua đó ta có thể thấy việc ăn uống sẽ được phái nữ quan tâm rất nhiều. Ngoài nguyên liệu thì vật liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định chất lượng bữa ăn của chúng ta. Và chảo chống dính là một trong những yếu tố quan trọng đó vì hầu như trong bất kỳ 1 bữa ăn nào chúng ta đều có những món xào,  nấu khác nhau.

 Mua chảo chống dính loại nào tốt? Có nên mua chảo chống dính của Đức? Chảo hãng nào sử dụng chống dính cao cấp? Kinh nghiệm chọn mua chảo bếp từ tốt?Chảo chống dính hãng nào tốt? Mua chảo chống dính bếp từ ở đâu uy tín? Chảo chống dính nên mua hãng nào? hay chất chống dính nào tốt cho sức khỏe? Chảo chống dính nào sử dụng tốt cho bếp từ? Chảo chống dính có gây ung thư? Cách sử dụng chảo chống dính bền….. Hàng loạt các câu hỏi trong đầu và đó là vấn đề không hề dễ dàng giải quyết đối với chúng ta. Bài viết sau đây sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều để có thể định hình và quyết định chọn lựa sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất cho gia đình cũng như người thân của chúng ta.

 Loại chảo chống dính nào sử dụng tốt ?
Đây là câu hỏi mà các chị em nội trợ quan tâm hơn cả, mà trên thị trường thì vô cùng đa dạng nhiều dòng chảo khác nhau từ chất liệu chống dính đến số lượng lớp phủ, độ dày của thành và đáy chảo. Các yếu tố này liên quan đến độ bền của chảo chống dính. Vậy thì trước hết, so về mặt lý thuyết với cùng một loại chất liệu chống dính thì những dòng chảo nặng hơn và có số lượng lớp phủ nhiều hơn sẽ bền hơn nhưng giá thành cũng đắt hơn. Goldsun khuyên bạn nên sử dụng những dòng chảo có các thành phần chống dính PTFE, PFA, FEP hoặc những dòng chảo có chất chống dính Thermoceramice chất chống dính này tốt gấp 3 lần các loại khác, chảo chống dính Titan hoặc chảo chống dính bằng gốm sứ thiên nhiên.

Một điều vô cùng quan trọng nữa nhưng chưa được nhiều chị em để ý đến đó là chọn chảo chống dính khi sờ tay vào phải mịn, bởi chất liệu chống dính mịn sẽ là chất liệu tốt và tuổi thọ cũng rất cao. Đặc biệt khi nhà bạn sử dụng bếp từ thì việc này càng phải được chú ý vì nhiệt lượng được sinh ra ở bếp từ rất cao nên sử dụng phải chảo có chất liệu chống dính kém thì sẽ k chịu được nhiệt độ cao và bị bong ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho mọi người. Một số chất liệu chống dính của các thương hiệu cao cấp sau đây đang rất nổi tiếng đồng thời chiếm được lòng tin của đa số ng tiêu dùng như: Greblon của Đức, Xylan của Mỹ, Sumo (của Nhật) Dupont và Withford của mỹ (3 thương hiệu này đang được Goldsun sử dụng trong công nghệ sản xuất chảo chống dính). Đây là các thương hiệu chuyên sản xuất chống dính đã được các tổ chức uy tín thế giới chứng nhận an toàn và cấp giấy phép.

Chảo chống dính hãng nào tốt ?
Mua chảo của thương hiệu sử dụng chất chống dính tốt và an toàn là điều mà toàn thể người tiêu dùng đều quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu này, Goldsun đã cho ra mắt rất nhiều loại sản phẩm chảo chống dính với các mẫu mã, màu sắc khác nhau để phục vụ khách hàng. Đặc biệt hơn, các phẩm của Goldsun luôn luôn phù với từng phân khúc khách hàng khác nhau với giá thành hợp lý chỉ từ 139.000đ. Trong đó, tất cả các sản phẩn chảo chống dính của Goldsun đều được sử dụng công nghệ chống dính của Dupont và Withford để tất cả các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã giá thành sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đơn cử, sản phẩm chảo rán chống dính Goldsun FP-GE1528-IH với đường kính đa dạng từ 26-28-30cm đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay vì mẫu mã đẹp mắt, giá thành phải chăng, kích thước phù hợp, chất lượng tuyệt vời và được rất nhiều khách hàng có phản hồi lại rất tốt dành cho sản phẩm.

Hoặc sản phẩm Chảo xào cao cấp đáy từ Goldsun  DP-GH628-IH và Chảo chống dính vân đá Goldsun FP-GD830H cũng đang được rất nhiều chị em quan tâm khi muốn trang trí cho phòng bếp của gia đình được sang trọng hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm sử dụng chất chống dính Sumo của Nhật Bản cũng đang dần dần có chỗ đứng trên thị trường Việt Nam (xem thông tin sản phẩm tại đây).


Như đã nói ở trên, Khi chọn mua chảo chống dính và chảo chống dính bếp từ bạn nên chú ý đến chất chống dính được hình thành nên chiếc chảo đó. Bởi chống dính kém chất lượng sẽ gây đến nhiều phiền toái cho sức khỏe gây ra nhiều bệnh về hô hấp, viêm phổi, ung thư, tim mạch,…Các chất chống dính được ưu chuộng trên thị trường như Withford, Dupont, Sumo (của Nhật) Ceramic, gốm thiên nhiên, Greblon, Thermoceramica,… Đây là các chất chống dính tốt bạn nên chú trọng khi đi mua chảo. Tránh mua các dòng chảo rẻ tiền vì những loại này không chịu được nhiệt độ cao và sẽ giải phóng chất độc hại ra thức ăn, có nguy cơ gây ung thư rất cao.

 

Tags:

call-cholon