Nồi cơm điện Goldsun có tốt không?

Nồi cơm điện Goldsun được rất nhiều bà nội trợ chọn lựa. Tuy nhiên nồi cơm điện goldsun có tốt không luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé

Thiết kế ấn tượng

Với thiết kế ấn tương, đẹp mắt, nấu nhanh, ủ nhiệt lâu cùng giá thành rẻ, nồi cơm điện Goldsun được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Đa dạng dung tích, mẫu mã phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, nồi cơm điện Goldsun có khuôn ôm xoong được sơn chống gỉ, độ dày 0,4mm. Phần nắp trên được đúc thành một thể thống nhất, cụm thoát hơi lớn, chống tràn và giữ ấm tốt, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, giúp cơm chín đều, ngon cơm. Lòng nồi gồm 3 lớp: lớp hợp kim nhôm siêu bền, mép vê cuộn, có độ dầy 1.2mm trọng lượng 440g, lớp gia cố bề mặt siêu cứng, lớp chống dính siêu bền, chất chống dính Whitford nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Mâm phát nhiệt chính có công suất khoảng 700W, đường kính lớn, bề mặt bóng, mịn. Tất cả các hệ thống gioăng đệm đã được khử sạch hoá chất đảm bảo các thông số vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Nồi cơm điện Goldsun với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Nồi cơm điện Goldsun với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Goldsun được thiết kế dạng hình trụ như đa số các loại nồi cơm điện khác. Màu sắc và kiểu dáng hài hòa, sang trọng.

Dây điện nguồn được thiết kế rời, khi không dùng đến bạn có thể tháo ra dễ dàng, gọn gàng.

Tay cầm của nồi rất chắc chắn, được cố định phía bên trên nắp nồi.

Khay chứa nước trào gắn bên thân nồi có nhiệm vụ chứa nước từ nồi trong quá trình nấu, giúp nước không trào ra thân nồi, hạn chế chập điện.

 

Công nghệ hiện đại

Cảm biến nhiệt thông minh không chỉ cho khả năng nấu nhanh chóng mà còn có thể tự động điều chỉnh chế độ nấu phù hợp tùy vào từng loại gạo 

Công nghệ nấu cơm 3D giúp cơm chín đều, giữ trọn dinh dưỡng

Hệ thống nhiệt bao quanh nồi nấu tỏa đều và mạnh, giúp cơm chín đều, thơm ngon chỉ trong thời gian ngắn, khoảng trên dưới 20 phút.

Ruột nồi bằng hợp kim nhôm cao cấp được tráng men chống dính cao cấp, giúp cơm không bị dính vào lòng nồi khi nấu.

Phía trên nồi có nắp thoát hơi chống đọng nước gây nhão cơm cục bộ, ngăn vi khuẩn và không khí bên ngoài, có thể tháo rời để lau chùi, tẩy rửa.

Độ an toàn cao

Thân nồi bằng nhựa cứng cao cấp có tác dụng cách nhiệt, giúp người dùng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt khi di chuyển nồi lúc vừa nấu xong.

Lòng nồi được tráng lớp chống dính an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Lòng nồi được tráng lớp chống dính an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

Lớp chống dính trong lòng nồi an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, giúp cơm không bị dính xuống đáy nồi nên không bị cháy, đồng thời không bám theo các vật liệu kim loại vào cơm, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

Tiện dụng

Đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và mềm, đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm và rất dễ lau chùi.

Nút điều khiển của nồi là hai nút dạng bật/ tắt bằng cơ cùng đèn hiển thị rõ ràng cho chế độ nấu và giữ ấm giúp người dùng tiện theo dõi.

Đa năng

Ngoài nấu cơm, nồi cơm điện Goldsun có thể nấu cháo, hấp bánh, làm bánh, nấu cháo, nấu canh…

Tiết kiệm điện

Công suất tối đa của nồi chỉ khoảng 700W siêu tiết kiệm điện 

Công suất 700W siêu tiết kiệm điện

Dễ dàng vệ sinh

Vỏ nồi bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp với bề mặt nhẵn, sáng và bóng nên sau mỗi lần sử dụng, bạn có thể dễ dàng lau chùi

Với phần lòng nồi, nên sử dụng khăn mềm để lau, có thể ngâm rửa bằng nước sạch trước khi lau chùi.

Giá cả hợp lý

Giá của nồi khoảng từ 300.000 đến 550.000 đồng. Mức giá này phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc hẳn bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi nồi cơm điện goldsun có tốt không rồi đấy?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nồi nồi cơm điện Goldsun chính hãng? Truy cập ngay địa chỉ:https://www.cholonjsc.com, tại đây chúng tôi phân phối tất các loại nồi cơm điện Goldsun với mức giá tốt nhất chất lượng hàng đầu

 

 

 

Tags:

call-cholon