Những đồ gia dụng bạn nhất định phải có trong những ngày lạnh cận kề

Những ngày lạnh cận kề bạn cần sắm ngay những đồ gia dụng sau để bảo vệ sức khỏe bản thân và cả gia đình cũng như có những món ăn chuẩn ngày lạnh.

Máy sưởi

Mùa đông năm nay được dự kiến sẽ rất lạnh, rét đậm rét hại sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của các gia đình. Máy sưởi chính là giải pháp hoàn hảo để  mang lại không khí ấm áp. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng mua nhất cho mùa đông năm nay.

Máy sưởi Goldsun - Mang hơi ấm đến gia đình bạn

Máy sưởi Goldsun - Mang hơi ấm đến gia đình bạn

Nếu bạn băn khoăn chưa biết lựa chọn máy sưởi thương hiệu nào cho gia đình thì Goldsun là thương hiệu bạn nên quan tâm.  Máy sưởi Goldsun với công nghệ tiên tiến nhất Châu Âu, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về sản phẩm làm ấm không khí. Với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ dễ di chuyển khắp nhà, diện tích sưởi rộng và vô cùng tiết kiệm điện năng.

Máy sấy tóc

Vào những ngày lạnh, máy sấy tóc là đồ vật không thể thiếu khi bạn gội đầu. Một mái tóc khô sẽ giúp cho bạn tránh đau đầu, cảm cúm trong ngày đông.

Những ngày lạnh chắc chắn không thể thiếu được máy sấy tóc

Những ngày lạnh chắc chắn không thể thiếu được máy sấy tóc

Những ngày lạnh, máy sấy tóc là đồ vật không thể thiếu khi bạn gội đầu. Một chiếc máy sấy tóc với những tính năng hiện đại, thiết kế đẹp, nhỏ gọn, bạn có thể mang theo bỏ vào túi xách để tiện dùng vào những ngày này.

Đặc biệt còn có nhiều chế độ sấy tùy theo mái tóc bạn mà lựa chọn cho phù hợp, giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm của mái tóc bạn. Có máy sấy tóc giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng tóc ướt, lâu khô mỗi khi gội đầu vào những ngày này nữa rồi.

Ấm siêu tốc

Một chiếc bình đun siêu tốc sẽ là cứu cánh cho những buổi tối mùa đông, đặc biệt là khi phòng tắm nhà bạn không có sẵn chiếc máy nước nónghì , thì ấm siêu tốc chắc chắn là một sự lựa chọn hàng đầu.

Nếu bạn không sử dụng bình nóng lạnh thì việc ở hữu ấm siêu tốc là cần thiết

Nếu bạn không sử dụng bình nóng lạnh thì việc ở hữu ấm siêu tốc là cần thiết

Trời lạnh khiến đôi khi bạn thèm cà phê hay một tách trà nóng thì việc sở hữu ấm siêu tốc với khả năng làm sôi nước chỉ mất 3 phút giúp bạn nhanh chóng được thưởng thức cà phê hay trà. Ngoài ra uống nước ấm hàng ngày còn giúp bạn phòng các bệnh cảm cúm, đau họng trong mùa lạnh.

So với việc đun nước bằng bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại thì bình đun siêu tốc tiết kiệm thời gian và nhiên liệu hơn nhiều.

Nồi lẩu điện

Lẩu là món ăn được rất nhiều người ưa thích nhất là vào mùa đông. Còn gì tuyệt hợn khi cùng người thân, bạn bè quây quần bên nồi lẩu nóng hổi, thơm phức ngay tại nhà?

Cách nấu lẩu truyền thống sẽ làm bạn mất nhiều thời gian, giờ đây đã có nồi lẩu điện, việc nấu lẩu sẽ trở nên rất đơn giản, chỉ mất vài phút. Ngoài nấu lẩu còn nấu được rất nhiều món ăn khác như chiên, xào, nấu canh,kho thịt.. Nồi lẩu điện được làm bằng chất liệu an toàn, bền, đẹp lại dễ dàng vệ sinh, rất tiện lợi cho gia đình.

Bếp nướng

Mùa đông cũng là thời điểm vô cùng thích hợp cho món nướng thơm lừng và nóng ấm lên ngôi. Khó ai có thể cưỡng lại sức hút từ những món nướng vàng ươm, thơm ngon và đậm vị. Tuy nhiên, cách nướng truyền thống lại quá mất thời gian. Giải pháp cho những những bữa tiệc nướng nhanh, tiện, chuẩn vị chính là “chuyên gia nướng” của moi gia đình- Bếp nướng điện.

Tiệc nướng tại nhà cực kì đơn giản khi đã có bếp nướng điện

Tiệc nướng tại nhà cực kì đơn giản khi đã có bếp nướng điện

Bạn nên chọn bếp nướng điện từ các thương hiêu uy tín, thời gian nướng nhanh, tiết kiệm điện năng nhưng vẫn phải giữu nguyên hương vị món nướng.

Gia đình bạn đã có đầy đủ “ combo” đồ gia dụng cho mùa đông chưa? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn kiếm tìm một địa chỉ sắm đồ gia dụng uy tín thì hãy truy cập ngay thế giới đồ gia dụng – Chợ Lớn tại đây

Hotline: 09715 323 76

Tags:

call-cholon