Rèm cửa cách âm bạn nên chọn loại nào.

Rèm cửa là vật dụng không còn quá xa lạ đối với mỗi chúng ta. Với công dụng thường thấy như rèm vải chống nắng, rèm vải trang trí, rèm còn có chức năng cách âm, chống ồn vô cùng hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các loại mẫu mã rèm cửa khác nhau với những thiết kế vô cùng tinh xảo, bắt mắt tuy nhiên để lựa chọn một sản phẩm tốt, đẹp mắt hơn thế nữa còn có chức năng chống ồn, chống nắng lại là một vấn đề mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số mẫu rèm và loại rèm chống ồn đẹp, thiết kế bắt mắt, bên cạnh đó còn góp phần tạo nên không gian yên tĩnh, thanh bình cho mái ấm của gia đình bạn.

1. Rèm cửa 2 lớp.

Rèm cửa 2 lớp

Rèm cửa 2 lớp

Đây là một trong những loại rèm cửa cách âm vô cùng hiệu quả với cấu tạo 2 lớp : 1 lớp vải voan mỏng với 1 lớp vải dày bên ngoài. Với cấu tạo rèm như vậy. Lớp rèm ngoài dày sẽ giúp che chắn bui bặm và cách âm.Lớp vải mỏng trong có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể phối màu của 2 lớp thật bắt mắt và đặc biệt phù hợp với không gian của gia đình bạn. bên cạnh tác dụng cách âm, rèm cửa 2 lớp còn có tác dụng cách nhiệt và chắn sáng.

2.Rèm cửa backlout

Rèm cửa Backloud

Rèm cửa Backlout

Thông thường màn cửa blackout với màu đơn sắc và chất liệu dày nên cách âm tốt nhằm giảm thiểu được tiếng ồn từ bên ngoài vào. Với độ dày tốt nên nó cũng có chức năng cản gió, bụi hiệu quả không kém gì với màn cửa 2 lớp. Mẫu rèm này thường được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất

Phòng khách và không gian nhà hiện đại.

3. Rèm kép.

Rèm kép

Rèm kép

Cũng tương tự như khung rèm cửa 2 lớp nhưng rèm kép được tạo ra với 2 khung rèm tách biệt được thiết kế liền kề nhau nhằm tạo độ hở và khoảng trông không gian chính giữa nhiều hơn.Thiết kế này là giảm tiếng ồn và sức nóng từ bên ngoài vào một cách hiệu quả cao nhất.

Nên chú ý bạn lắp bộ khung một cách chuẩn xác và sử dụng chất liệu rèm dày đối với những khu vực có tiếng ồn cao nhằm góp phần cản trở những tiếng động từ bên ngoài vào. Mặt khác nên chú ý lựa chọn màu sắc như thế nào trông thật bắt mắt và phù hợp. Nếu như trong phòng ngủ bạn có thể chọn màn cửa đẹp chất liệu và màu sắc bên ngoài mềm mại và nhẹ nhàng để phù hợp với nội thất phòng ngủ xung quanh.

4. Rèm cửa cellular

Rèm cellcular

Rèm cellcular

Màn cửa cellular hay còn gọi là rèm tổ ong, một trong những loại màn cửa cách âm hiệu quả trả lại không gian bình yên lý tưởng cho từng ngôi nhà và không gian văn phòng. Rèm cửa này được cấu tạo từ những túi khi nhỏ giống như những lỗ của tổ ong. Bên trong được thiết kế các túi khí được chứa đầy xốp nhằm cách âm và cản nhiệt không cho âm thanh vào ngôi nhà. Thiết kế này gần giống như màn cửa 2 lớp hay rèm kép.

Trên đây là 4 loại rèm phổ biến có chức năng cách âm rất tốt. Bạn có thể tham khảo mẫu mã, chất liệu rèm sao cho phù hợp nhất với căn nhà của bạn. Chúc các bạn có một ngôi nhà như ý.

Tags:

call-cholon