Tại sao nên mua máy lọc nước RO ? Địa chỉ bán, giá máy lọc nước RO ?

Nguồn nước tự nhiên đang ngày càng ô nhiễm, chứa nhiều vi khuẩn, nguồn nước ăn uống, sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh rất dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe. Máy lọc nước là giải pháp hàng đầu để có nguồn nước sạch. Máy lọc nước RO được xem là giải pháp hàng đầu để đảm bảo nguồn nước tinh khiết cho bạn. Trong nội dung bài viết chúng tôi sẽ lý giải tại sao nên mua máy lọc nước RO và địa chỉ bán hay giá máy lọc nước RO là bao nhiêu?

Tại sao nên mua máy lọc nước RO ? Địa chỉ bán, giá máy lọc nước RO ?

Máy lọc nước RO là gì?

Máy lọc nước RO là một hệ thống lọc gồm nhiều lõi ( từ 5-10 lõi) có chức năng loại bỏ bụi bẩn, tạp chất vi khuẩn, tạp chất có kích thước từ 5 - 1µm ở các nguồn nước như nước mưa, nước sông, nước giếng, nước nhiễm phèn... Nước sau khi lọc chứa nhiều chất khoáng có lợi cho cơ thể và bạn có thể dùng để uống trực tiếp mà không cần đun sôi lại.

Các chức năng của máy lọc nước RO

Loại bỏ hoàn toàn tạp chất cho nguồn nước sạch tinh khiết

Máy lọc nước ROsử dụng được cho mọi nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan… kể cả nước nhiễm đá vôi cao. Khả năng loại bỏ các tạp chất của công nghệ RO đối với các tạp chất trong nước có tỷ lệ như sau:

- Rong- rêu- gỉ – sắt- bọ gậy: 100%.

- Asen – amip – khí hóa lỏng: 99.5%.

- Các ion kim loại khác: 95-99,5%.

Ngoài khả năng lọc nước, máy lọc còn tăng lượng oxy trong nước để ngăn ngừa tình trạng khô cho cơ chế, giúp ngăn ngừa lão hóa da, tăng vị cho nước và cân bằng bộ pH.

Tại sao nên mua máy lọc nước RO ? Địa chỉ bán, giá máy lọc nước RO ?

Loại bỏ hoàn toàn tạp chất cho nguồn nước sạch tinh khiết

Khả năng lọc từ 10 – 15 lít/giờ

Với khả năng lọc nước trung bình từ 10 đến 15 lít trong 1 giờ thì bình chứa nước có thể dự trữ nước để đề phòng cho những lúc mất điện đột ngột.

Siêu tiết kiệm điện

Máy lọc nước RO mang lại có người dùng nhiều tính tiện dụng, hiệu quả kinh tế và tiết kiệm điện cao.

Màng lọc sẽ được sục rửa một cách liên tục , màng lọc sẽ không bị tắc, tuổi thọ màng lọc kéo dài nên chất lượng nước lọc sẽ luôn đảm bảo, tiết kiệm tối đa chi phí thay lõi lọc.

Địa chỉ mua máy lọc nước RO?

Với những lợi ích mà máy lọc nước RO mang lại, thì việc mỗi gia đình nên có một máy lọc nước RO là rất cần thiết. Tuy nhiên, việc mua máy lọc nước RO ở đâu thì không phải ai cũng biết, việc mua máy lọc nước ở những địa chỉ không uy tín dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người tiêu dùng. Chợ Lớn JSC là địa chỉ cung cấp máy lọc nước RO với nhiều thương hiệu uy tín như: Sunhouse, Karofi… với mức giá tốt, chất lượng hàng đầu cùng chính sách bảo hành dài lâu

Một số máy lọc nước RO tốt nhất 2019

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước RO là rất lớn, tuy nhiên những băn khoăn của những người đang có nhu cầu tìm mua máy lọc nước là thông tin máy lọc nước RO tốt nhất hiện nay. Hiểu điều đó, Chợ Lớn JSC giới thiêu một số máy lọc nước RO bán chạy nhất tại Chợ Lớn, tham khảo ngay.

Máy lọc nước RO 9 lõi Sunhouse SHR-8829K

Công nghệ Nano Silver tiên tiến cùng Alkailine giúp loại bỏ đến 99.999 % vi khuẩn trong nước, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn còn sót lại sau quá trình lọc, tăng vị cho nước.

Lõi lọc số 8 bằng đá Maifan chứa tới 45 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể của con người.

9 cấp lọc ngoài làm sạch tạp chất, vi khuẩn, bổ sung khoáng chất cho nước ngoài còn khử mùi hôi, cân bằng độ PH, làm nước mềm, loại bỏ độc tố trong nước… mang tới cho bạn nguồn nước sạch, trong, có thể uống ngay mà không cần đun sôi.

Hệ thống tự động kiểm soát hoạt động giúp người dùng sử dụng máy tiện lợi hơn
Máy có thể tự động lọc nước, rửa màng R.O trước khi lọc nước, tự động dừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ hoặc khi nước trong bình đầy và tự động xả nước thải.

Dung tích bình chứa nước 10 lít, công suất lọc từ 10 - 15 lít/giờ cung cấp đủ nước cho gia đình có đông người sử dụng để pha chế, ăn uống... 

Máy lọc nước Sunhouse SHR88010K - RO, 10 lõi

Lõi lọc cao cấp cho nước ngon ngọt hơn. Màng R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn.
Nước sẽ tự động ngừng chảy khi nước nguồn vào không đủ áp lực đầu vào giúp người dùng dễ kiểm soát hơn

Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước.
Loại bỏ tạp chất, đất rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm.
Thiết kế sang trọng, chất liệu inox bền đẹp.

Tại sao nên mua máy lọc nước RO ? Địa chỉ bán, giá máy lọc nước RO ?

Tại sao nên mua máy lọc nước RO ? Địa chỉ bán, giá máy lọc nước RO ?

Máy lọc nước R.O nóng lạnh 10 lõi SUNHOUSE SHR76210CK

Máy lọc nước được trang bị hệ thống tự động kiểm soát hoạt động hiện đại cùng với công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER và màng R.O DOW - USA.

Sản phẩm được bổ sung thêm lõi lọc số 9 và số 10. Trong đó, lõi lọc số 9 (nano bạc) có tác dụng diệt sạch vi khuẩn có hại từ môi trường, lõi lọc số 10 (ORP) làm cho nước có độ PH cao và điện giải rất thấp, hỗ trợ làm giảm quá trình Oxi hoá giúp cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Đặc biệt, máy lọc nước được tích hợp vòi nóng lạnh rất tiện dụng

Không chỉ lọc nước đơn thuần, máy lọc nước RO SUNHOUSE SHR76210CK còn tăng vị cho nước và bổ sung Alkailine cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm tạo ra nguồn nước kiềm tính, trung hòa axit dư thừa trong tế bào, giúp giảm trừ bệnh tật, bệnh ngoài da. Không chỉ vậy, SHR76210CK  còn tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa.

Lời kết

Máy lọc nước RO ra đời như một giải pháp hoàn hảo để đảm bảo nguồn nước sạch và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Với những phân tích ở trên, người tiêu dùng đã có câu trả lời cho việc tại sao nên mua máy lọc nước RO, mua máy lọc nước RO tốt ở đâu? Với những gợi ý từ Chợ Lớn, hy vọng rằng người tiêu dùng đã lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.

Tags:

call-cholon