Máy phun sương tạo ẩm tốt nhất nên mua trong hè 2019 này

Với thời tiết nắng nóng của mùa hè, thì máy phun sương tạo ẩm trở thành vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ hay những người hay làm việc trong môi trường điều hòa. Máy phun sương sẽ giúp không khí bớt ngột ngạt, bớt khô bằng cách phun hơi nước tạo ẩm. Mùa hè đang đến gần cũng là lúc nhu cầu tìm mua máy phun sương tạo ẩm tăng cao. Vậy, đâu là máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2019 này? Tất cả sẽ được Chợ Lớn JSC giải đáp trong bài viết dưới đây.

Máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2019?

 

Máy phun sương tạo ẩm nào tốt nhất 2019? 

Tác dụng của máy phun tạo ẩm

Làm mát không khí

Với nhưng gia đình thường xuyên sử dụng điều hòa thì không khí rất khô, gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Việc sử dụng máy phun sương giúp tăng độ ẩm không khí, giảm cảm giác khô căng da khi ngồi điều hòa quá lâu.

Đối với những gia đình sử dụng quạt gió thì sức nóng là khá lớn, việc sử dụng máy phu sương tạo ẩm giúp điều hòa, làm mát không khí một cách nhanh chóng.

Tốt cho đường hô hấp

Mùa hè cũng là thời điểm dễ mắc phải các bệnh liên quan đến hô hấp, nhất là trẻ nhỏ như: Viêm xoang, dị ứng… 1 chiếc máy phun sương, tạo ẩm là giải pháp hàng đầu. Hơn nữa, máy tạo ẩm còn có tác dụng ngăn cản các hạt bụi các hạt bui trong không khí.

Tiêu chí chọn mua máy tạo ẩm tốt ẩm tốt nhất

Vậy làm thế nào để biết đâu là máy phu sương tạo ẩm nên mua nhất? Một số tiêu chí giúp bạn tìm mua được máy theo đúng nhu cầu nhất. Chúng ta cần xét nhiều tiêu chí từ đối tượng dùng, cách hoạt động của máy phun sương, giá bán…

Nhu cầu sử dụng

Máy phun sương được chia làm 2 loại là: Công suất thấp và công suất cao. Đối tượng sử dụng 2 loại máy phun sương này cũng khác nhau. Máy tạo ẩm công suất thấp thường được sử dụng trong phòng ngủ, để nơi làm việc… Máy phun sương công suất cao thường được sử dụng cho những nơi có diện tích rộng như: quán ăn, nhà máy… Tuy nhiên, trong bài viết chúng tôi chỉ đề cập máy phun sương tạo ẩm có công suất nhỏ.

Nguyên lý hoạt động

Phụ thuộc vào cách thức hoạt động của các loại máy phun sương tạo ẩm khác nhau. Nên chúng ta có thể chia thành 2 loại chính sau:

Máy phun sương nhiệt: Cách hoạt động là nó dùng nhiệt để bốc hơi nước và toả ra bên ngoài. Tuy nhiên, hơi nước tỏa ra sẽ mát chứ không nóng, vì thế bạn cứ yên tâm sử dụng các loại này. Các loại máy phun sương này đa dạng về mẫu mã, dễ dùng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi sử dụng bởi các sản phẩm này dùng cơ chế bốc hơi bằng nhiệt.

Máy phun sương siêu âm: Được hiểu là dùng siêu âm biến đổi nước thành dạng sương. Rồi từ đó thổi ra ngoài nhờ hệ thống thổi gió giúp hơi ẩm đến khắp nơi trong phòng bạn.

Thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy phun sương tạo ẩm từ giá rẻ đến cao cấp. Nếu bạn vẫn muốn mua các sản phẩm chất lượng nhưng giá tốt thì có thể tham khảo các sản phẩm từ các thương hiệu: Sunhouse, Fujika, Ecosun…

Giá thành

Tùy vào thương hiệu mà máy phun sương tạo ẩm có những mức giá khác nhau, trung bình từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhấn mạnh rằng, dù mua hàng giá bao nhiêu thì bạn vẫn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như các chính sách về bảo hành.

Top 3 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất 2019

Bạn đang muốn máy phun sương tạo ẩm, mà vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chon loại máy tạo ẩm nào? Tham khảo ngay top 3 máy phun sương tạo ẩm mà Chợ Lớn JSC giới thiệu dưới đây.

Máy tạo ẩm Sunhouse SHD7510

Máy tạo ẩm Sunhouse SHD1510 có kiểu dáng hình pikachu ngộ nghĩnh đáng yêu, rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, có thể sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp,...

Sản phẩm có tác dụng cân bằng độ ẩm trong phòng giúp không khí trở nên dễ chịu hơn, không còn cảm giác khô ráp da và tóc. Sản phẩm có thời gian phun sương lên đến 24h. vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và gia đình và sẽ tự động ngắt khi hết nước

Máy tạo ẩm Ecosun EH-25PA

Máy tạo ẩm Ecosun EH25PA có kiểu dáng đẹp, thiết kế thời trang, bắt mắt, nhỏ gọn, không tốn diện tích, phù hợp với mọi gia đình.

Máy có nút vặn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ tạo ẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng

Máy tạo ẩm Ecosun EH25PA sẽ tạo sự cân bằng về độ ẩm trong phòng, làm không khí mát mẻ dễ chịu, giữ cho làn da không bị khô.

Máy tạo ẩm Ecosun EH-25PB

Máy hoạt động dựa trên cơ chế sóng siêu âm. Các sóng siêu âm này phá vỡ các phân tử nước, tách chúng thành các hạt nhỏ li ti phun qua các vòi nước, sau đó chuyển hóa thành dạng sương, khuếch tán vào không khí xung quanh, bốc hơi ngay lập tức và hấp thu nhiệt, làm giảm nhiệt độ trong phòng xuống từ 5 độ C đến 7 độ C, đồng thời các hạt sương sẽ bám vào các hạt bụi trong không gian cho đến khi hạt bụi đủ nặng và rơi xuống nền nhà, do đó sẽ giúp bầu không khí trong lành hơn.

Đây được coi là công nghệ tạo ẩm hiện đại, đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất. So với phương pháp tạo ẩm bằng nhiệt hay dùng tia hồng ngoại thì công nghệ sóng siêu âm tiết kiệm đến 93% năng lượng, đồng thời không gây tiếng ồn, dễ sử dụng và làm sạch, không có các bộ phận đặc biệt phải bảo dưỡng hay thay thế.

Lời kết

Trên đây là những thông tin hữu ích về máy phun sương tạo ẩm, hy vọng qua nhưng thông tin và những máy phun sương tạo ẩm tốt mà chúng tôi gợi ý bạn đã tìm sản phẩm lý tưởng cho gia đình hè này. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua ở đâu thì hãy tham khảo ngay tại Chợ Lớn JSC- chúng tôi cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất

 

 

Tags:

call-cholon