3 cách kiếm tiền Online uy tín, hiệu quả nhất cho sinh viên năm 2019

Hiện nay, ngoài đi làm thêm bên ngoài ở những cửa hàng, quán cà phê hay làm part-time tại những công ty, sinh viên còn có thể kiếm tiền Online để gia tăng thu nhập cho mình. Ngoài những cách kiếm tiền Online hiệu quả từ trước tới nay, việc trở thành đại lý Online trên Chợ Lớn JSC rất đáng được quan tâm.

Hiện nay, ngoài đi làm thêm bên ngoài ở những cửa hàng, quán cà phê hay làm part-time tại những công ty, sinh viên còn có thể kiếm tiền Online để gia tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, cũng có quá nhiều hình thức lừa đảo, tiền mất tật mang, tốn thời gian công sức mà không thu được gì khiến nhiều bạn chán nản. Ngoài những cách kiếm tiền Online hiệu quả từ trước tới nay, việc trở thành đại lý Online trên Chợ Lớn JSC rất đáng được quan tâm.

cách kiếm tiền online cho sinh viên

Cách kiếm tiền Online uy tín nhất hiện nay là gì?

Viết Blog kiếm tiền

kiếm tiền online

Các bạn có thể xây dựng Blog chia sẻ về những thủ thuật, phần mềm, chuyên ngành nào đó. Bất cứ chủ đề nào mà bạn cảm thấy có thế mạnh hoặc có hứng thú, sẽ dễ cho việc phát triển website, blog của bạn.

Bạn có thể kiếm tiền thông qua các mạng quảng cáo như Google Adsense. Hoặc bạn cho thuê banner, textlink, rút gọn link, bán tài khoản vip và nhiều hơn thế. Giá đặt website hoặc banner thì bạn nên chủ động ra giá cao hơn gía Google Adsense hoặc các Ads network khác mang lại.

Để xây dựng website, đầu tiên bạn cần có kinh phí để mua tên miền, hosting. Sau khi có nền tảng bạn mới có thể bắt đầu phát triển website của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu và trang bị kiến thức SEO, kỹ năng viết. Từ đó bạn có thể phát triển blog bằng cách tiếp cận tới những đối tượng phù hợp.

Kiếm tiền Youtube

kiếm tiền online

Đây là một loại hình kiếm tiền không mới nhưng vẫn là mảnh đất béo bở cho sinh viên.

Hiện nay, có rất nhiều nhóm sinh viên đang đầu tư nội dung, diễn xuất để làm ra những video hay, độc đáo. Với nhiều những ý tưởng sáng tạo để tạo ra những video thu hút lượt xem từ khán giả. Hay là những video mang tính chất hot trend như phỏng vấn dạo về một chủ đề nào đó. Những video review, đánh giá về các sản phẩm, dịch vụ mà nhiều người đang quan tâm trên thị trường. Và còn rất nhiều hình thức làm video kiếm tiền trên You Tube khác.

Để phát triển thương hiệu kênh You Tube kiếm tiền trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới này, không phải chỉ có video để up là đủ. Song song với đó, bạn cần phải tìm cách đưa sản phẩm của mình đến với khán giả và xuất hiện ở thứ hạng cao khi có người tìm kiếm. SEO là một phương pháp tiếp thị chủ đạo mà nhiều người đang áp dụng rất tốt.

Trở thành đại lý Online trên Chợ Lớn JSC

Chợ Lớn JSC là một trang thương mại điện tử, không những bán những mặt hàng chất lượng mà còn cho phép khách hàng kiếm tiền trên đó. Mỗi khách hàng sẽ trở thành một đại lý Online, kiếm tiền ngay trên Chợ Lớn JSC.

Làm thế nào để trở thành một đại lý Online?

Để trở thành một đại lý online trong hệ thống kiếm tiền mới lạ, độc đáo này, bạn cần phải đăng ký tài khoản trên Chợ Lớn.

Xem thêm: Cách đăng ký tài khoản kiếm tiền trên Chợ Lớn JSC

Khi đã có tài khoản bạn có thể giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký để trở thành cấp dưới của bạn. Khi bạn hoặc bạn bè cấp dưới của bạn mua hàng, đó bạn sẽ nhận được phần trăm chiết khấu từ mỗi đơn hàng.

Những ưu điểm khi trở thành đại lý Chợ Lớn JSC

  • Không ôm hàng. Bạn sẽ không phải nhập hàng, ôm hàng về nhà. Không sợ hàng bị ế, tồn kho.
  • Không cần vốn. Bạn không phải lo dồn vốn để nhập hàng về.
  • Không đóng gói, vận chuyển. Bạn không cần chuẩn bị đóng hàng, gửi hàng vì các khâu này sẽ được Chợ Lớn làm thay bạn.
  • Không phải lo tìm nguồn hàng hay sản phẩm nào đang bán chạy. Kho của Chợ Lớn với hơn 50.000 sản phẩm  với đầy đủ các mặt hàng, sản phẩm.
  • Mô hình mới lạ, độc đáo, đầy tiềm năng phát triển.

Bạn sẽ không cần phải lo gì cả vì mọi thứ đã có Chợ Lớn lo hết cho bạn.

Lời kết

Bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn 3 cách kiếm tiền online uy tín, hiệu quả nhất cho sinh viên. Hy vọng với những thông tin mà Chợ Lớn đã chia sẻ, các bạn sinh viên có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh, kiếm tiền của mình nhé.

Tags:

call-cholon