Reviews bàn là loại nào tốt nhất hiện nay

Sự đa dạng ngày càng tăng về mẫu mã, thương hiệu và chức năng của bàn là gây khó khăn và phân vân cho người tiêu dùng khi muốn xác định mua bàn là loại nào tốt. Xem chi tiết dưới bài viết để tìm được loại bàn là tốt nhất hiện nay

Mua bàn là loại nào tốt?


Bốn loại bàn là phổ biến cho gia đình trên thị trường hiện nay bao gồm: bàn là khô, bàn là hơi nước, bàn là cây và bàn là mini cầm tay. Mỗi loại bàn là có những ưu và nhược điểm của riêng nó mà muốn xác định là bàn là loại nào tốt thì cần xem xét tới nhiều yếu tố tác động hình thành nên giá trị sử dụng của bàn là.

Tiêu chí chọn bàn là tốt


- Một chiếc bàn là tốt trước nhất phải đạt được những yêu cầu tối thiểu cần có để phục vụ cho nhu cầu là ủi như: mặt đế chống dính để là ủi nhanh và an toàn cho vải, dây điện thuận tiện và an toàn cho di chuyển khi là ủi, có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại vải để ủi hiệu quả và an toàn, chế độ hơi nước cùng ngăn chứa nước đủ lớn và an toàn đối với loại bàn là hơi nước.

- Công suất phù hợp để không gây hao tốn điện năng đồng thời vẫn đảm bảo tác dụng làm nóng nhanh để ủi nhanh và hiệu quả. Công suất lý tưởng vào khoảng 1400 W – 1500 W trở lên cho sử dụng là ủi thường xuyên tại các gia đình.

- Xem xét bàn là loại nào tốt còn là xem xét các tính năng đi kèm với nó. Ngoài các tính năng tối thiểu như ủi khô hay ủi hơi nước, giá của chiếc bàn là còn tăng thêm bởi các tính năng cao cấp như ngắt an toàn, tự làm sạch (ngăn chứa nước ở bàn là hơi nước), phun hơi thẳng đứng (là ủi được trên bề mặt thẳng đứng như rèm cửa hay quần áo đang treo), phun hơi tăng cường (ủi các loại vải dày dễ dàng hơn), bàn là không dây (dễ dàng hơn khi thao tác là ủi)...

Với mỗi tính năng đi kèm cần xem xét tới mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng hoạt động của tính năng đó để xác định có thực sự tốt cho quyết định mua của người dùng hay không.

- Bàn là loại nào tốt còn cần xem xét tới yếu tố giá cả và thương hiệu. Các thương hiệu lâu đời như Philips, Panasonic thường có giá nhỉnh hơn với các sản phẩm có chất lượng tương đồng, nhưng đi kèm đó là chế độ bảo hành và hậu mãi thường đảm bảo, rõ ràng và gây hài lòng hơn.

Xét cho cùng, xác định bàn là loại nào tốt cũng phải dựa trên sự tương thích với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng khi mua sắm.

- Với những khách hàng ít sử dụng bàn là và thích sự đơn giản thì một chiếc bàn là khô với công suất vừa phải, thương hiệu uy tín là đủ để làm hài lòng và tiết kiệm chi phí.

- Với những khách hàng có tần suất sử dụng bàn là cao, nên chọn mua các bàn là có giá tầm trung trở nên để gia tăng độ bền, sự an toàn khi sử dụng trên nhiều chất liệu vải cũng như số lượng và chất lượng các tính năng đi kèm.

- Bàn là hơi nước làm phẳng bề mặt vải dưới áp lực của luồng hơi nước nóng thoát ra, từ đó giúp mềm vải, phẳng nhanh hơn và không làm bóng các bề mặt vải (như hiện tượng thường thấy khi dùng bàn là khô). Cộng thêm những tính năng phụ trợ hữu dụng đi kèm thì bàn là hơi nước đang là lựa chọn ưa chuộng hơn của người tiêu dùng. Nên chọn các bàn là hơi nước có giá tương đối để đảm bảo hiệu quả sử dụng của các chức năng kèm theo nó.

Reviews các loại bàn là tốt nhất hiện nay

1. Bàn là hơi nước GOLDSUN PREMIUM GPS-99D

Mặt bàn là được phủ lớp Anodize coating giữ nhiệt tốt, siêu chống dính giúp lướt nhẹ nhàng trên mọi bề mặt vải mà không làm trầy xước bề mặt vải, công việc ủi quần áo của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bàn là hơi nước PREMIUM GPS-99D

Bền bỉ và tiện lợi với tính năng tự động làm sạch (Self –clean) và chống đóng cặn/vôi hóa (Anti-calcium).

Linh hoạt với các chế độ là khô, là hơi tự động, phun tia, là chống nhăn cục bộ.

An toàn tuyệt đối với chức năng ngắt điện tự động khi không sử dụng hoặc quên rút dây nguồn.

Trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng khi là

Điều khiển các chức năng bằng điện tử, màn hình hiển thị LED

2. Bàn là hơi nước Goldsun PREMIUM GPS-71

Mặt là phủ gốm ceramic chống dính cao cấp giúp hạn chế sự bám dính áo quần gây hư hại cho cả thiết bị lẫn áo quần. Mặt đế có các lỗ thoát hơi nước được bố trí đều và hợp lý giúp hơi nước phun thấm nhanh và đều vào sợ vải giúp ủi thẳng quần áo nhanh hơn.

Bàn là hơi nước Goldsun PREMIUM GPS-71

 

 

Bàn là có chế độ tự làm sạch, Chế độ là chống nhăn cục bộ, Chế độ làm ẩm vải tự động

Để tăng thêm tuổi thọ của bàn là, bạn nên sử dụng chức năng khử cặn mỗi tháng một lần để hạn chế sự tắc nghẽn các lỗ thoát nước ở mặt đế.

Chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt

Mũi bàn ủi nhỏ, nhọn có thể dễ dàng đi vào từng ngóc ngách nhỏ giúp bạn có thể làm thẳng áo quần ở mọi vị trí khác nhau một cách dễ dàng.

Thiết kế kiểu dáng hiện đại, màu sắc nhẹ nhàng cho không gian sử dụng sang trọng và tinh tế hơn.

3.  Bàn là khô Sunhouse SHD1072

Bề mặt bàn là được phủ lớp chống dính siêu bền, giúp bàn là trượt êm trên mọi chất liệu, tránh làm cháy xém quần áo, hạn chế bóng vải và dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.  Với công suất lớn dễ dàng điều chỉnh bằng núm xoay, mặt bàn là chống dính lướt êm trên mọi mặt vải, dây điện chắc chắn an toàn, sản phẩm có khả năng ủi là nhanh hơn hẳn so với bàn là thường, xóa nhanh các nếp nhăn quần áo mà không làm phai màu, giữ mùi thơm của quần áo lâu dài. Sản phẩm được trang bị cảm biến nhiệt an toàn, tự động đóng ngắt khi quá tải nhiệt. Bàn là sẽ tự ngắt khi đạt đến nhiệt độ lý tưởng (phù hợp với các loại vải khác nhau). Bàn ủi với giá mềm, thích hợp cho người dùng có túi tiền eo hẹp.

Bàn là hơi nước Goldsun PREMIUM GPS-71

4.  Bàn là hơi nước dạng đứng Sunhouse SHD2102

So với các loại bàn là cầm tay, bàn là hơi nước dạng đứng là thực sự là một bước tiến sáng tạo. Không những giúp người dùng là phẳng quần áo dễ dàng hơn, bàn là hơi nước dạng đứng còn đảm bảo an toàn hơn, tiết kiệm không gian và thời gian tối đa.


Bàn là hơi nước dạng đứng SUNHOUSE SHD2102 có công suất lên tới 1500W cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, xứng đáng là thiết bị cần có trong mọi gia đình. Thiết kế dạng đứng linh hoạt, dễ sử dụng. Bàn là cây SUNHOUSE SHD2102 có mặt bàn là bằng inox cao cấp, chống dính tốt và có đầu phun hơi nước cực mạnh. Bạn sẽ thoải mái sử dụng trên mọi chất liệu quần áo như vải bông, vải lanh, vải cotton… mà không lo vải bị hỏng. Khả năng làm nóng vượt trội chỉ 45s. Bàn là hơi nước với công suất lớn và độ bền cao, thích hợp dùng cho gia đình hay các tiệm giặt là, các cửa hàng thời trang… Việc là ủi đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Bàn là hơi nước dạng đứng Sunhouse SHD2102

Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại bàn là tốt từ các thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam, với mức giá tốt và chiết khấu cực kỳ hợp lý khi mua hàng tại website: https://www.cholonjsc.com/.

Hotline:  09715 323 76

Tags:

call-cholon