Mua ấm siêu tốc loại nào tốt nhất hiện nay

Ấm siêu tốc là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng bởi sự tiện lợi nó mang lại, nhưng giữa "ma trận" ấm siêu tốc như hiện nay thì ấm siêu tốc loại nào tốt nhất hiện nay. Khám phá ngay dưới bài viết

Ấm siêu tốc là một thiết bị điện thân quen trong gian bếp của hàng triệu gia đình Việt. Nó giúp chúng ta tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng cũng như phục vụ những nhu cầu thiết yếu như: đun nước, pha trà, nấu mỳ,… Hơn thế nữa thì ấm siêu tốc rất dễ sử dụng, an toàn cho trẻ nhỏ cũng như người già và rất dễ chọn mua trên thị trường.

Đâu là loại ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay?

1. Nên mua ấm đun nước siêu tốc loại nào tốt nhất?

Tuy nhiên, để chọn mua một sản phẩm ấm đun nước siêu tốc tốt cho gia đình không hề đơn giản. Các bà nội trợ luôn phải đắn đo về mẫu mã, giá thành cũng như độ bền trong quá trình sử dụng. 
Trước khi chọn mua cho gia đình một chiếc ấm đun nước siêu tốc bền nhất, tốt nhất và phù hợp túi tiền thì chắc chắc bạn sẽ thắc mắc rất nhiều. 

Bài viết đưa ra 6 tiêu chí nổi bật nhất, giúp bạn có được những kiến thức căn bản khi chọn mua sản phẩm này, như sau: 

1.1. Nhu cầu sử dụng

Lựa chọn ấm siêu tốc phù hợp với nhu cầu sử dụng


Trước khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó thì bạn cần phải hiểu rõ nhu cầu của bản thân và gia đình mình đây là một trong những yếu tố quyết định để tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, nếu gia đình ít có nhu cầu sử dụng nước nóng thì một chiếc ấm đun nước siêu tốc loại nhỏ là hợp lí, còn nếu tần suất sử dụng nước nóng trong sinh hoạt của gia đình bạn lớn thì bạn nên cân nhắc mua một chiếc ấm đun nước siêu tốc có chất liệu tốt, tính năng tiện lợi và hiệu suất cao…

1.2.Tính năng


Một chiếc ấm đun nước siêu tốc có thể tự động đóng ngắt khi nước sôi, đến việc thiết kế đế có thể xoay 360 độ thì thật là tiện ích phải không ạ. Không chỉ vậy mà ở một số ấm đun nước siêu tốc cao cấp hơn còn có các tính năng khác như đèn LED cảnh báo, thang đo mực nước, vỏ chịu nhiệt… tất cả sẽ đem lại những trải nghiệp thú vị hơn cho người sử dụng.

1.3.  Dung tích

Chọn ấm siêu tốc có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng


Dung tích ấm đun nước siêu tốc là yếu tố quyết định cho việc bạn có thể đun bao nhiêu nước, dùng với mục đích gì, và với việc lựa chọn dung tích phù hợp có thể giúp tiết kiệm tối ưu lượng điện năng tiêu thụ.
Trong các trường hợp sống độc thân, đang là sinh viên, đi làm xa thì nhu cầu sử dụng ít thì có thể sử dụng loại dung lượng dưới 1 lít (thậm chí là 0.5L). Còn với gia đình có nhiều người, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi thì phương án tốt nhất là chọn các sản phẩm có dung lượng cao hơn như 3 – 5 lít.

1.4. Chất liệu


Đây cũng là một kinh nghiệm mua ấm siêu tốc mà bạn cần chú ý. Do luôn phải tiếp xúc với nhiệt độ cao nên ấm đun nước siêu tốc đòi hỏi phải có thiết kế chất liệu để lòng ấm không thấm nước, không bị oxy hóa. Quan trọng hơn cả là phần vỏ ấm phải được làm từ chất liệu có khả năng cách nhiệt tốt.


Chất liệu ấm siêu tốc ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người sử dụng


Chất liệu phổ biến của ấm đun nước siêu tốc hiện nay thường là Inox không gỉ, tuy nhiên xét về tính an toàn thì ấm siêu tốc được làm từ kim loại có thể dẫn đến việc dò rỉ điện tuy các trường hợp này hạn chế xảy ra nhưng bạn cần cẩn trọng khi sử dụng. Còn như lựa chọn sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ, thủy tinh hay vỏ nhựa cao cấp sẽ mang lại sự an toàn tuyệt đối cũng như khả năng chống oxy hóa bên trong bình.

1.5. Công suất

Bạn sẽ có 1 lít nước sôi chỉ 3 phút


Yếu tố quyết định hiệu suất sử dụng tối đa của ấm đun nước siêu tốc đó chính là công suất, đối với các sản phẩm dưới 1 lít thì công suất giao động từ 1800–2000W hoặc có thể cao hơn thì sẽ giúp cho nước nhanh sôi hơn. Tuy nhiên, công suất lớn sẽ dẫn đến việc tiêu tốn điện năng. Còn các sản phẩm có công suất thấp tuy không tiêu tốn nhiều điện năng nhưng tốc độ làm nước sôi lại chậm hơn rất nhiều.

1.6. Giá thành sản phẩm


Cuối cùng giá thành của sản phẩm là một yếu tố mà bất kể người mua hàng nào cũng quan tâm tới. Hiện nay, giá thành của ấm đun nước siêu tốc có mức dao động là rất cao. Sản phẩm giá rẻ nhất chỉ khoảng dưới 200.000đ. Còn các dòng sản phẩm chất lượng cao, an toàn hơn thì tầm giá khoảng 1 triệu trở lên.

Và đặc biệt điều cần lưu ý là không phải sản phẩm nào có giá cao cũng là sản phẩm chất lượng. Tất nhiên nếu biết lựa chọn các dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín lâu đời trên thị trường thì chắc hẳn sẽ mang lại cảm giác tin tưởng tới người dùng.

2. Goldsun- Thương hiệu ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay

Chợ Lớn cung cấp đầy đủ các loại ấm Goldsun với mức giá tốt nhất

Ấm siêu tốc Goldsun -Sự lựa chọn của hàng triệu gia đình Việt. Ấm siêu tốc được thiết kế rất gọn nhẹ bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu mà bạn muốn và ấm cũng không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian ngôi nhà của bạn Với các loại ấm, inox, thủy tinh... với nhiều loại dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Chỉ từ 165.000 VND đến 600.000 VND là bạn có thể sở hữu ấm siêu tốc Goldsun vô cùng hữu dụng, đặc biệt là trong mùa đông này.

Chợ Lớn JSC là đơn vị đang phân phối tất cả các loại ấm siêu siêu tốc Goldsun với mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn ưu đãi. Khám phá ngay tại đây.

Tags:

call-cholon