Chia sẻ cách kiếm tiền khi mua sắm trực tuyến tại Chợ Lớn

Kiếm tiền online là một xu hướng tạo ra nguồn thu nhập rất phổ biến hiện nay. Vậy đã bảo giờ bạn nghe đến việc mua sắm trực tuyến để có thêm thu nhâp?

Bạn không nghe nhầm đâu, chỉ cần có tài khoản trên Chợ Lớn thì việc bạn mua sắm cũng chính là khi bạn đang kiếm tiền online. Tại sao vây?

Kiếm tiền online cực đơn giản tại Chợ Lớn

Chúng tôi tạo ra hệ thống phân phối, bỏ qua tất cả các chi phí quảng cáo, chi phí cho đại lý các cấp, Chợ Lớn đưa hàng hoá từ nhà máy tới tận tay người tiêu dùng, người tiệu dùng cũng sẽ là đại lý bán hàng thông qua việc giới thiệu khách hàng khác cùng mua sắm để cùng được hưởng ưu đãi.

Bạn ngay lập tức có THU NHẬP chỉ cần

-Có tài khoản tại Chợ Lớn khi mua bất kì đơn hàng nào sẽ được hưởng 60% chiết khấu( từ 10% giá trị đơn hàng)

- Chia sẻ mã giới thiệu đến người thân, bạn bè để có 20% chiết khấu( từ 10% giá trị đơn hàng) mà người này phát sinh đơn hàng. Nếu có nhiều người nhập mã của bạn thì thu nhập càng lớn

Bạn càng giới thiệu được nhiều người mua hàng thì thu nhập càng lớn

- Đặc biệt mã giới thiệu chỉ cần nhập 1 lần tất cả những lần phát sinh đơn hàng sau bạn sẽ điều được chiết khấu 20% ( từ 10% giá trị đơn hàng)

- Bạn bè của bạn phát triển được nhiều cấp dưới thì bạn sẽ được % chia đều từ  20% cho cả hệ thống ( từ 10% giá trị đơn hàng)

Số tiền này sẽ được tự động chuyển vào tài khoản của bạn vào cuối tháng.

Chợ Lớn với đa dạng mặt hàng, từ tất cả các thương hiệu trong và ngoài nước với mức giá tốt nhất thị trường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng thông minh.

Đăng kí ngay, kiếm tiền liền tay: Tại đây

Tags:

call-cholon