Kinh doanh không cần vốn khó hay dễ?

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao “thằng hàng xóm” hay “đứa bàn bên” chẳng đi làm nhưng tụi nó vẫn có tiền tiêu xài và suốt ngày? Bạn cũng muốn kinh doanh nhưng không có vốn, sợ rủi ro hay đơn giản là muốn có thêm thu nhập nhưng không cần đi làm?

Bạn là một nhân viên năng động, muốn kinh doanh online không cần vốn?
Bạn là sinh viên, học sinh, muốn có thu nhập để trang trải cuộc sống?
Bạn là bàn mẹ bỉm sữa và muốn vừa có thu nhập và có thời gian bên con?

Trở thành doanh nhân chỉ với 0 đồng?

Hằng ngày gia đình bạn hay hàng trăm gia đình khác vẫn cần mua những nhu yếu phẩm như: Gạo, rau, mắm, muối… Việc gì phải đi đâu xa khi bạn chỉ cần ngồi nhà vẫn có thể mua được đầy đủ những sản phẩm cần thiết và lại kiếm được tiền?

Có thế bạn chưa tin, nhưng chỉ cần đăng kí tài khoản trên Chợ Lớn là bạn đã được mua hàng với mức giá ưu đãi và có thu nhập hấp dẫn.

Đăng kí ngay, thu nhập liền tay: Truy cập: www.cholonjsc.com => Đăng kí => Điền đầy đủ thông tin => Đăng kí.

Có 3 nguồn chiết khấu lợi nhuận bạn sẽ được nhận khi mua hàng và giới thiệu bạn bè mua trên wedsite www.cholonjsc.com, chiết khấu của từng sản phẩm được thể hiện trong mục” % chiết khấu hệ thống” , hệ thống sẽ chia chiết khấu theo tỷ lệ 60:20:20

Dùng tài khoản đăng kí để mua hàng bạn sẽ nhận được 60% chiết khấu từ giá trị chiết khấu đơn hàng ( 10%)

Chia sẻ mã giới thiệu của bạn đến những người bạn khi họ đăng kí thành viên. Tất cả những lần họ phát sinh đơn hàng bạn sẽ được hưởng 20% tổng chiết khấu.(từ 10% giá trị đơn hàng)

Nếu cấp dưới của bạn chia sẻ mã của họ và có thêm những thành viên hay cấp dưới khác thì bạn sẽ nhận được % được chia đều từ 20% chiết khấu cho cả hệ thống.

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn càng có nhiều, thành viên và nhiều cấp dưới thì thi nhập của bạn càng cao

Cụ thể như sau

 1 chiếc máy tính có giá 13.000.000đ, % chiết khấu trong hệ thống là 10%=1.300.000đ

1.300.000đ này được chia thành 3 phần theo tỷ lệ 60:20:20 = 780.000:260.000:260.000

F1> Chiết khấu trực tiếp khi mua hàng 60% : khi bạn click vào nút mua hàng, sẽ thấy phần giá sản phẩm và % chiết khấu trong hệ thống, khách hàng mua hàng trực tiếp sẽ được hưởng 60% trong phần chiết khấu hệ thống này

Chợ Lớn tạo ra hệ thống thu nhập tự động, cuối tháng tiền sự tự động đổ về tài khoản của bạn

F2> Chiết khấu từ đơn hàng của người bạn đã giới thiệu 20%:

Khi bạn giới thiệu bạn bè, khách hàng mua hàng trên wedsite www.cholonjsc.com, bạn sẽ được hưởng 20% trong mục “% chiết khấu hệ thống” từ tất cả các đơn hàng của người được giới thiệu, người được giới thiệu chỉ cần nhập mã giới thiều lần mua hàng đầu tiên, tất cả các lần mua hàng sau không phải nhập nữa.

- Chiết khấu từ hệ thống khi bạn xây dựng nên: những người được bạn giới thiệu mua hàng, lại tiếp tục giới thiệu các thành viên khác vào mua hàng, các đơn hàng của các thành viên mới cũng được chiết khấu 20% trong mục” % chiết khấu hệ thống” để chia đều lại cho các cấp bên trên .

- “% chiết khấu hệ thống” là 1 phần lãi được chích ra từ việc kinh doanh sản phẩm, nếu công ty bán ra ngoài cho các đại lý, thì đại lý sẽ hưởng phần này, khi bán qua mạng sẽ tiết kiệm được phần này và sẽ dành lại cho hệ thống phân phối online.

Nếu mua hàng ở những nơi khác, khách hàng chỉ được hưởng khuyến mãi hoặc không nhưng mua hàng tại Chợ Lớn khách hàng ngoài được mua sắm với mức giá tốt, sản phẩm chất lượng bạn còn có thêm thu nhập từ chính việc mua sắm của bạn của bạn bè và của những người khác.

Đăng kí tài khoản ngay hôm nay, tận hưởng niềm vui mỗi lần mua sắm và kiếm bộn tiền từ việc chia sẻ mã giới thiệu ngay nào

Đăng kí tại đây: https://www.cholonjsc.com/register

Tags:

call-cholon