TOP 10+ cách kiếm tiền cho dân văn phòng uy tín nhất 2019

Đặc thù của dân văn phòng là thời gian làm việc hầu hết trên máy tính. Làm sao để kiếm tiền trong lúc rảnh rỗi, lúc hoàn thành công việc, hay là những lúc ở nhà ? Dân văn phòng có lợi thế như thế nào trong việc kiếm tiền Online, cũng như các cách kiếm tiền cho dân văn phòng là gì ? Hãy cùng Chợ Lớn JSC phân tích và lựa chọn ra lựa chọn khả thi nhất trong năm 2019 này.

Đặc thù của dân văn phòng là thời gian làm việc hầu hết trên máy tính. Làm sao để kiếm tiền trong lúc rảnh rỗi, lúc hoàn thành công việc, hay là những lúc ở nhà ? Dân văn phòng có lợi thế như thế nào trong việc kiếm tiền Online, cũng như các cách kiếm tiền cho dân văn phòng là gì ? Hãy cùng Chợ Lớn JSC phân tích và lựa chọn ra lựa chọn khả thi nhất trong năm 2019 này.

cách kiếm tiền cho dân văn phòng

Lợi thế của dân văn phòng khi kiếm tiền online

  • Thời gian tiếp xúc với internet nhiều. Một ngày dân văn phòng sử dụng internet rất nhiều nên sẽ rất tiện cho việc quảng cáo, theo dõi và bán hàng.
  • Môi trường tiếp cận với những thứ mới. Người đi làm văn phòng sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ, tiếp xúc, học hỏi những cái mới. Dễ dàng phát triển.
  • Tiếp xúc với nhiều người cùng đam mê kinh doanh, kiếm tiền. Môi trường với nhiều người chung mục tiêu, đam mê kiếm tiền sẽ giúp thúc đẩy, phát triển việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.
  • Tư duy năng động, linh hoạt trong công việc, xử lý tình huống. Đây là một lợi thế của dân văn phòng vì tư duy linh hoạt sẽ giúp xử lý tốt tình huống và những phát sinh không ngờ trước.

10+ nghề hái ra tiền cho dân văn phòng

Trở thành Đại lý online trên hệ thống Chợ Lớn JSC

Đây là một mô hình bán hàng online mới, khác hẳn với những loại hình kinh doanh online ở Việt Nam hiện nay. Khi trở thành một thành viên trong hệ thống, bạn sẽ có cơ hội kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

Việc đăng ký đại lý online hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và dễ dàng thực hiện. Để bắt đầu, bạn xem chi tiết cách đăng ký tài khoản theo bài viết này: https://www.cholonjsc.com/tin-tuc/92-huong-dan-dang-ky-tai-khoan-kiem-tien-tren-cho-lon-jsc

Điểm khác biệt giữa đại lý Online Chợ Lớn JSC với các mô hình bán hàng Online khác

Từ trước đến nay, khi nhắc tới bán hàng Online là bạn sẽ nghĩ tới việc phải bỏ vốn, ôm hàng đầy rủi ro. Chưa kể, bạn không biết được mặt hàng nào sẽ bán được mà chỉ nghe theo một nhóm người hoặc công ty nào đó đang quảng cáo. Trên thực tế, rất nhiều người đã tốn thời gian, tiền bạc vào kinh doanh mỹ phẩm trên Facebook.

Đại lý Online Chợ Lớn JSC có gì khác ?

Không cần phải bỏ ra bất cứ một đồng vốn nào cả, việc đăng ký, kiếm tiền trên hệ thống hoàn toàn miễn phí.

Đa dạng nguồn hàng, nhà phân phối nổi tiếng, uy tín trong và ngoài nước.

Chợ Lớn JSC đã nghiên cứu thị trường, chọn lọc sản phẩm mà khách hàng đang ưa chuộng.

Không phải nhập hàng, ôm hàng hay đóng gói, vận chuyển như các hình thức bán hàng truyền thống khác.

Thu nhập linh hoạt, không giới hạn cố định ở 5-7 triệu. Bạn có thể kiếm được 50-70 triệu/ tháng tùy thuộc vào khả năng phát triển hệ thống của bạn.

Hệ thống đại lý Online rộng khắp trên cả nước. Cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu được thường xuyên được tổ chức.

Mua hàng được hưởng chiết khấu ngay lập tức trên mỗi sản phẩm. Vừa mua sắm cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, vừa được tiền vào tài khoản trên hệ thống. Đây là nơi mua sắm Online được tiền đầu tiên tại Việt Nam.

Quản lý tài khoản minh bạch, điều kiện rút tiền đơn giản, thời gian xử lý thanh toán yêu cầu rút tiền nhanh chóng.

Hình thức nhận thanh toán linh động thông qua tài khoản ngân hàng, CMND hoặc trực tiếp tại công ty.

Ngoài việc kiếm tiền trên Chợ Lớn JSC, dân văn phòng còn có thể kiếm tiền theo cách:

  • Dịch thuật
  • Dạy thêm ở các trung tâm
  • Tư vấn bảo hiểm nhân thọ
  • Báo cáo thuế
  • Nhập liệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Viết bài cộng tác với các báo, trang web
  • Tham gia các trang khảo sát trả tiền
  • Kiếm tiền quảng cáo từ youtubeLàm thiết kế
  • Nhân viên SEO, PrLập trình
  • DJ
  • Nhiếp ảnh

Lời kết

Như vậy, Chợ Lớn JSC đã mách cho bạn cách kiếm tiền cho dân văn phòng dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, những người làm việc văn phòng có thể chọn được hình thức kinh doanh online phù hợp cho riêng mình. Chúc các bạn thành công!

Tags:

call-cholon