Chọn máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Rất nhiều người nghĩ rằng mua máy sưởi dầu công suất càng lớn thì càng tốt bởi nó sưởi ấm tốt hơn loại công suất nhỏ. Tuy nhiên, đây lại là sai lầm gây tốn kém và không có lợi cho sức khỏe người dùng. Chợ Lớn JSC chia sẻ bí kíp chọn máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng của gia đình.

Công suất, kiểu dáng, chủng loại, tính năng, số lượng thanh nhiệt… là những yếu tố để người tiêu dùng lựa chọn được loại máy sưởi dầu phù hợp với từng diện tích phòng khác nhau.

Chọn theo diện tích phòng

Chọn máy sưởi dầu công suất quá nhỏ cho phòng lớn thì làm ấm không hiệu quả, trong khi chọn công suất quá lớn so với diện tích phòng lại khiến người dùng cảm thấy nóng rát khó chịu.

Chọn máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Công suất quạt tỉ lệ thuận với diện tích phòng, phòng càng lớn công suất quạt nên chọn càng cao và ngược lại, phòng nhỏ chọn quạt có công suất nhỏ. Cụ thể như sau:

- Phòng có diện tích dưới 15 m2: Chọn quạt 400 - 800 W.

- Phòng có diện tích từ 15 - 20 m2: Chọn quạt 800 - 1200 W.

- Phòng có diện tích từ 20 – 30 m2: Chọn quạt 1200 - 2000 W.

- Phòng có diện tích từ 30 mtrở lên: Chọn quạt trên 2000 W.

Chọn theo số lượng thanh nhiệt

Số lượng thanh nhiệt cũng liên quan đến khả năng sưởi ấm của máy sưởi dầu. Số lượng thanh nhiệt càng lớn thì khả năng làm ấm của máy sưởi dầu sàng tốt, và ngược lại. Do đó, nếu căn phòng có diện tích hẹp thì hãy chọn loại ít thanh nhiệt, và ngược lại.

Chọn máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Sưởi điện hồng ngoại Sunhouse SHD7013

Cụ thể:

- Phòng có diện tích dưới 15 m2: Chọn quạt có 8 - 9 thanh nhiệt.

- Phòng có diện tích từ 15 – 20 m: Chọn quạt có 10 - 11 thanh nhiệt.

- Phòng có diện tích từ 20 mtrở lên: Chọn quạt có 12 thanh nhiệt trở lên.

Một số lưu ý bạn cần nhớ khi chọn mua máy sưởi dầu

- Nên chọn mua loại máy sưởi dầu có thiết lập nhiều mức công suất, để người dùng dễ dàng tùy chỉnh công suất phù hợp với các diện tích phòng khác nhau trong ngôi nhà, văn phòng của mình.

Máy sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW

 

- Khi chọn mua máy sưởi dầu tốt theo công suất và thanh nhiệt, người mua không nên chọn quạt có thanh nhiệt, công suất quá lớn với diện tích phòng hẹp, nhỏ vì không gian sẽ được làm ấm nhanh nhưng dễ gây ngộp, khó thở.

- Nên chọn quạt có tính năng đảo luồng khí quay trái quay phải linh hoạt giúp người dùng dễ chịu và làm ấm không gian lớn hơn.

- Nên mua máy sưởi dầu từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo sản sản phẩm sử dụng quạt hiệu quả, an toàn.

Với những chi sẻ từ Chợ Lớn JSC hy vọng bạn sẽ chọn được máy sưởi dầu phù hợp với không gian gia đình bạn. Chợ Lớn JSC chuyên phân phối các loại máy sưởi dầu từ các thương hiệu uy tín Goldsun, Sunhouse... với mức giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn đang có ý định mua máy sưởi dầu hãy tham khảo ngay tại đây https://www.cholonjsc.com/

Tags:

call-cholon