Thương hiệu bếp từ nào tốt nhất hiên nay?

Thương hiệu bếp từ nào tốt nhất hiện nay? đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là những người có nhu cầu sử dụng bếp từ. Ưu điểm của bếp từ là không mất nhiều thời gian công sức, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn đã nấu nướng dễ dàng.

Quá tuyệt vời cho một sản phẩm nấu nướng? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để lựa chọn được thương hiệu bếp từ tốt nhất cho gia đình.

Thương hiệu bếp từ nào tốt nhất hiện nay?

Bếp từ là dòng sản phẩm nhà bếp hiện đại có nhiều tính năng và lợi ích nổi bật. So với các dòng sản phẩm như bếp điện, bếp gas hay bếp tổ ong bếp từ có nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả. Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất bếp từ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Người dùng có thể thỏa sức lựa chọn thương hiệu bếp từ nào tốt nhất và dễ dàng lựa chọn kiểu dáng yêu thích.

Tiêu chí chọn thương hiệu bếp từ tốt nhất hiện nay.

Dù là thương hiệu nào, sản xuất theo dây chuyền nào khi quyết định lựa chọn bếp từ cho gia đình mình bạn nên tham khảo những tiêu chí chọn bếp từ sau để chọn lựa được bếp từ tốt nhất

 

1. Mặt kính

 Các dòng bếp từ khác nhau sẽ sử dụng các mặt kính khác nhau. Có nhiều loại mặt kính sử dụng cho bếp từ những thông thường chỉ có 4 loại sau: Mặt kính Schott Ceran, mặt kính Eurokera, Mặt kính N.E.G, mặt kính Ceramic thông thường. Mặt kính tốt sẽ quyết định chất lượng và độ bền của bếp, là mặt tiếp xúc trực tiếp với nhiệt, chịu lực nén, va đập...

Nên sử dụng bếp từ mặt kính Schott Ceran  

2. Thương hiệu

Bếp thuộc các thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng cũng như bảo hành. Các thương hiệu uy tín thì chất lượng tốt và mức giá hợp lý. 

3. Thiết kế

Tùy theo thiết kế của các gia đình, bếp sẽ có không gian bếp rộng hay hẹp để chọn lựa mẫu bếp phù hợp nhất với gia đình. Thông thường tại Việt Nam nhu cầu sử dụng các bếp từ 2 lò và bếp từ 3 lò cao hơn hẳn so với các bếp từ đơn hay bếp  4, 5 lò.

4. Số lượng thành viên trong gia đình

Chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình

Nếu gia đình bạn dưới 5 người thì những bếp từ 2 lò sẽ phù hợp. Còn nếu trên 5 người thì nên sử dụng các bếp từ 3 lò để đảm bảo nấu ăn nhanh nhất với thời gian ngắn nhất.

5. Hệ thống điều khiển

Tùy theo dòng sản phẩm sẽ có bảng điều khiển riêng biệt cho từng lò nấu, hay hết hợp chung cho các lò. Bảng điều khiển thông thường có 2 dạng điều khiển slide trượt, điều khiển cảm ứng theo phím cộng trừ. Hiển thị LCD, LED BAR... giúp khách hàng dễ dàng theo dõi.

6. Hệ thống thân bếp

Bếp từ thường được thiết kế với thân bếp bằng nhựa hoặc bằng thép, tùy theo thiết kế của bếp model bếp từ sẽ sử dụng hệ thống thân bếp nào.

7. Quạt tản nhiệt

Quạt tản nhiệt sẽ phân biệt rõ ràng cho dòng sản phẩm cao cấp hay thông thường. Quạt tản nhiệt các dòng bếp cao cấp thường sử dụng quạt tuabin gió giúp cho bếp sử dụng có độ ồn thấp, tản nhiệt nhanh. Ngoài ra, bếp từ giá rẻ sẽ sử dụng quạt đồng trục và tích hợp nhiều quạt trên bếp để đảm bảo tản nhiệt tốt nhất. Chọn lựa bếp từ nhìn quạt tản nhiệt có thể dễ dàng để phân biệt bếp cao cấp hay bếp tầm trung giá rẻ thông thường.

Bếp từ Goldsun được nhiều mẹ nội trợ ưu tiên lưa chọn

Bếp từ Goldsun với thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng tính năng ưu Việt đáp ứng nhu cầu nấu nướng của ngay cả những bà nội trợ khó tính nhất.

Bếp điện từ Goldsun được nhiều bà lựa chọn tin dùng

Với khả năng vượt trội, không chỉ là sản phẩm đun nấu thông thường, bếp điện từ Goldsun còn có tác dụng làm đẹp không gian bếp sang trọng nhà bạn. An toàn, tiết kiệm chi phí gấp 3 lần so với đun gas. Không sinh nhiệt, không tạo khí CO2 trong quá trình đun nấu Tốc độ đun nấu nhanh gấp 2 lần bếp gas. Mặt kính chịu nhiệt Schott. Mặt kính chịu nhiệt Schott cao cấp mặt kính này không bám nhiều vết dầu mỡ và dễ dàng dùng chất tẩy rửa để lau chùi. Ngoài ra, mặt kính Schott có khả năng chịu nhiệt cao gấp 3 lần kính thường và chống chịu va đập tốt giúp gia tăng tuổi thọ và độ bền của sản phẩm.

 Hơn nữa, bếp điện từ Goldsun còn có  chức năng điều chỉnh công suất và nhiệt độ. Có chế độ cài đặt thời gian tắt giúp bản rảnh tay làm việc khác. Có khóa trẻ em an toàn.

Với những ưu điểm như thế, bếp từ Goldsun trở thành cánh tay phải đắc lực của các mẹ, giúp công việc bếp núc trở nên đơn giản hơn.

Chợ Lớn JSC đơn vị phân phối bếp từ Goldsun tốt nhất hiện nay với đầy đủ các loại bếp với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 

 

 

 

Tags:

call-cholon