Những mẹ nội trợ hiện đại và cách mua sắm thông minh

Bạn không thích việc phải chen chúc tại các siêu thị, trung tâm thương mại  để mua sắm những món đồ cho gia đình. Việc chạy từ gian hàng này qua gian hàng khác khiến bạn chán ngán vì mệt mỏi và quá mất thời gian?

Thấu hiểu những vất vả của công việc nội trợ trong cuộc sống hiện đại, chúng tôi mang đến bạn một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt. Thay vì phải tới tận siệu thị chen chúc, chạy qua chạy lại tìm kiếm rồi đứng chờ hàng giờ trước quầy thu ngân, chúng tôi mang siêu thị đến ngôi nhà thân yêu của bạn.

Những lý do nên mua sắm tại Chợ Lớn

Chợ Lớn JSC ra đời với mong tạo ra cuộc cách mạng trong phong trào mua sắm trực tuyến, bằng sự tận tâm chúng tôi hiểu chính xác những gì cần thiết cho cuộc sống của mỗi gia đình. Đến với Chợ Lớn JSC bạn sẽ được thoải mái mua sắm trong một khu chợ với đầy đủ các mặt hàng, các thương hiệu của các nhà sản xuất ở Việt Nam và trên thế giới với mức giá và chính sách bảo hành tốt nhất

  1. Đầy đủ các mặt hàng

Thay vì phải đến tận siêu thị tìm mua thứ mình cần rồi lại lo mua chưa đầy đủ… thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà và tìm kiếm những thứ cần thiết cho gia đình mình bằng cánh truy cập: https://www.cholonjsc.com/. Tất cả những gì bạn cần, thương hiệu bạn quan tâm chúng tôi đều có. 

  1. Giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng

Chúng tôi cam kết mức giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Ngày nay rất nhiều Doanh Nghiệp tốn không ít chi phí vào việc quảng cáo vì vậy khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì giá thành đã được nhân lên gấp nhiều lần chưa kể còn qua tay các đại lý cấp 1, cấp 2, cấp n...nữa. Vậy tại sao chúng tôi lại có mức giá tốt nhất thị trường?
- Chúng tôi là đại lý cấp I

Chợ Lớn JSC cam kết tốt nhất đến tay người tiêu dùng

- Chúng tôi không quảng cáo thay vào đó là toàn bộ chi phí quảng cáo được dùng để chiết khấu lại cho khách hàng.

  1. Chất lượng hàng đầu

Tất cả những sản phẩm tại Chợ Lớn JSC đều là những sản phẩm từ các nhà sản xuất, thương hiệu uy tín. Chúng tôi cam kết sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng

  1. Chính sách đổi trả,  bảo hành dài lâu

Khách hàng được đổi trả sản phẩm trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm gặp các vấn đề sau:

Chính sách bảo hành dài lâu

  • Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
  • Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
  1. Tạo ra hệ thống phân phối, liên kết tiêu dùng kiếm thêm thu nhập

Có bao giờ bạn nghĩ mình có thể kiếm tiền từ chính việc mua sắm online?

Chúng tôi quan niệm rằng: Mỗi khách hàng là một đại lý. Chính vù vậy,  chúng tôi tạo ra hệ thống phân phối, bỏ qua tất cả các chi phí quảng cáo, chi phí cho đại lý các cấp, Chợ Lớn đưa hàng hoá từ nhà máy tới tận tay người tiêu dùng, người tiệu dùng cũng sẽ là đại lý bán hàng thông qua việc giới thiệu khách hàng khác cùng mua sắm để cùng được hưởng ưu đãi.

Tạo ra hệ thống mua sắm thông minh, kiếm thêm thu nhập

Khi bạn có tài khoản mua hàng trên Chợ Lớn, mỗi lần mua hàng bạn sẽ được 60% chiết khấu. Bạn chia sẻ mã giới thiệu cho người khác đăng kí thành viên, nếu thành viên này phát sinh đơn bạn sẽ hưởng 20% chiết khâu. Nếu thành viên này có những thành viên cấp dưới thì 20% lợi nhuận còn lại cũng sẽ được chia đều cho cả hệ thống phía trên. Như vậy, đồng nghĩa với việc nếu có càng nhiều thành viên và nhiều cấp dưới bạn càng có nhiều thu nhập.

Đăng kí ngay để việc mua sắm thêm tiện lợi và kiếm tiền online  không thể đơn giản hơn thế.

Tags:

call-cholon