Giàn phơi là gì? Tại sao phải sử dụng giàn phơi?

Giàn phơi là sản phẩm thông dụng trong căn nhà của bạn tuy nhiên đối với nhiều người nó lại là sản phẩm khá xa lại. Vậy trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem giàn phơi là gì, vai trò chức năng của nó trong ngôi nhà của ban.

Theo các chuyên gia nghiên cứu thị trường của Chợ Lớn JSC, Giàn phơi là công cụ thông minh giúp đơn giản hóa và nâng cao hiệu suất tối đa của việc phơi đồ. Giàn phơi còn được biết đến với tên gọi giàn phơi thông minh. Sự thông minh được đánh giá thông qua việc thiết kế, hiệu quả  của nó, giúp quần áo khô nhanh hơn, tạo điều kiện để quần áo đón nắng, đón gió một cách dễ dàng. Khác với các sản phẩm giàn phơi thông thường hay giá treo, dây treo quần áo, giàn phơi thông minh đem đến cho khách hàng sự tiện lợi khi đơn giản hóa việc phơi đồ. Sẽ không còn phải với lên hay phải sử dụng thanh dài để phơi quần áo lên cao nữa. Nỗi lo quần áo bị “ cuốn theo chiều gió” được xua tan bởi thiết kế chắc chắn.

Vậy việc sử dụng giàn phơi có khó khăn không ?
Xin thưa rằng cách sử dụng giàn phơi vô cùng đơn giản. Hiện nay trên thị trường sẽ có 2 loại giàn phơi thông minh phổ biến nhất đó là giàn phơi tay quay và giàn phơi có điều khiển. Cả 2 loại này đều có thể dễ dàng sử dụng việc nâng hạ thanh phơi đồ một các dễ dàng và không hề tốn công sức. Kể cả những đứa trẻ trong căn nhà của bạn cũng có thể điều khiển nó một cách dễ dàng. Khi sở hữu sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể phân công công việc cho các thành viên nhỏ tuổi phụ trách mà không hề quan ngại đến chiều cao hay sự an toàn cho chúng.

Sử dụng giàn phơi thông minh như thế nào?

Hiện nay trên thị trường giàn phơi có khá nhiều loại tuy nhiên Chợ Lớn xin phép được đề cập 2 loại chính đó là giàn phơi tay quay gắn trần và giàn phơi điều khiển tự động.

Với chức năng chính là nâng lên hạ xuồng giúp tiết kiệm không gian và thời gian của bạn tuy nhiên về cách vận hành của 2 loại có chút khác nhau: 1 loại dùng điều khiển còn 1 loại dùng tay quay.

- Giàn phơi tay quay gắn trần: bạn có thể dùng tay quay để nâng hoặc hạ thanh phơi xuống một cách dễ dàng tùy vào mục đích như phơi đồ hay lấy đồ. Vì được gắn trên trần cáo nên sản phẩm này không hề tốn diện tích, giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với những gia đình có không gian sinh sống nhỏ hẹp.

Giàn phơi thông minh gán trần

- Giàn phơi tự động: sản phẩm này hiện đại hơn, bạn chỉ cần điều khiển chúng lên xuống thông qua nút bấm, thậm chí đứng xa vài chục mét vẫn có thể điều khiển được. Giàn phơi tự động còn có thêm chức năng sấy cộng đèn chiếu nên có thể giúp quần áo nhanh khô ngay cả khi trong phòng kín.

 

Trên đây là một số thông tin chính về sản phẩm giàn phơi để quý vị có thể tham khảo.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ: 09715 323 76

Tags:

call-cholon