Top 8 loại rèm cửa được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Hiên nay trên thị trường các loại rèm được thiết kế với rất nhiều công dụng, chất liệu và màu sắc. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu toàn bộ tính năng tuyệt vời của 8 loại rèm được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Dươi đây là top 8 những mẫu rèm cửa được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể xem ngay dưới đây để tự chọn cho gia đình bạn một bộ rèm cửa thật ưng ý để cho căn phòng bạn thêm tươi mới và ấn tượng. 

1.Rèm vải

Từ trước tới nay rèm vải đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Rèm vải có thể được sử dụng với nhiều vị trí khác nhau như cửa sổ, cửa chính, ...Bạn có thể lựa chọn rèm vải phù hợp với tone màu tường để mang đến nét hài hòa nhất cho căn phòng. Hoặc cách thứ hai bạn có thể lựa chọn đó là chọn một chiếc rèm vải với màu sắc nổi bật hơn hẳn so với màu tường. Với cách này rèm vải sẽ giúp tạo điểm nhấm đồng thời tạo sự khác biệt đầy ấn tượng và độc đáo cho không gian nhà bạn.

2.Rèm roman

Khác với rèm vải truyền thống, rèm roman được thiết kế khá đơn giản, gọn gàng hơn nhưng vẫn mang phong cách hiện đại và sang trọng. Với rèm roman bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng. Rèm roman có giá rẻ xuất hiện nhiều trong như phòng khách, các quán bar, quán cà phê, nhà hàng và các phòng ngủ có không gian nhỏ. Rèm roman sẽ mang lại cho không gian của căn phong nhà bạn một vẻ đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng, phù hợp với những phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

3. Rèm cuốn cầu vòng

Rèm cầu vồng hay còn gọi là rèm cuốn 2 lớp được nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí cho nhiều không gian. Rèm cửa cuốn sử dụng được cho nhiều loại không gian khác nhau từ không gian sinh hoạt gia đình, phòng khách, phòng ngủ cho đến không gian làm việc, không gian khách sạn, nhà hàng, quá cà phê… Đây là loại rèm sự kết hợp hoàn hảo giữa hai tính năng rèm ngang và rèm cuốn. Rèm cửa cầu vồng bằng vải phủ nhựa được xử lý với công nghệ cao siêu nhẹ, dễ sử dụng và không bán bụi, dễ vệ sinh. Cấu tạo của rèm cuốn hai lớp gồm có sự đan xen giữa dải xuyên sáng và giải không xuyên sáng, giúp đảm bảo ánh sáng hài hòa cho căn phòng.

4. Rèm sáo cuốn

Rèm cuốn là rèm cấu tạo gồm bởi hai bộ phận thanh cuốn và tấm rèm do vậy  hoạt động giống như một chiếc cửa cuốn có thể cuốn cao hoặc hạ thấp xuống để điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng.  Thanh cuốn có rất nhiều loại như

thanh cuốn dùng lò xo tự cuốn lại, cuốn bằng dây kéo và loại có lắp môtơ - điều khiển từ xa: Từ bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà chỉ cần sử dụng remote để điều chỉnh mành theo ý muốn. Sản phẩm được ưa chuộng trong việc trang trí văn phòng, công sở, nhà hàng, công ty, trường học vì tính năng rất linh động, dễ sử dụng.

5. Rèm Sáo Gỗ

Rèm gỗ là loại rèm từ các thanh gỗ tự nhiên qua quy trình công nghiệp được tráng một lớp sơn chống mối mọt, chống ấm mốc với những vị trí lắp đặt nhất định trong không gian sống của bạn chứ không phải bất kỳ vị trí nào đều có thể sử dụng được. Ví dụ như cửa mái hiên ngoài trời hay cửa sổ ban công có ánh nắng trực tiếp rọi vào với cường độ mạnh và thời gian dài trong ngày thì bạn không nên sử dụng. Với vị trí như trên, thay cho mành gỗ bạn nên sử dụng các loại rèm cửa có nguồn gôc bền hơn như sợi polyeste hay kim loại: Rèm sáo nhôm, rèm cuốn là sự lựa chọn thông minh bởi chúng có thể chịu được nhiệt và nước. Thứ 2 là cách sử dụng rèm gỗ cũng khá phức tạp so với các loại rèm khác, các là rèm như rèm vải, rèm cuốn...các lá rèm có thể xoay lật 180 độ.  Bạn cần phải hỏi kỹ lưỡng nhà cung cấp rèm trước khi sử dụng để tránh làm hỏng rèm, dây kéo và khoá rèm.

6. Rèm sáo dọc

Rèm sáo dọc có thể xoay lật phải/trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2 bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng cho căn phòng của bạn. Khả năng che nắng tùy thuộc vào chất liệu các loại màn. Thiết kế đơn giản phù hợp với các căn phòng mang phong cách hiện đại và không cầu kỳ như: văn phòng công ty, nhà hàng, quán nước,..

7. Rèm sáo ngang

Đây là loại rèm được rất nhiều văn phòng sử dụng nhằm với mục đích chính là che nắng và cản sáng. Bên cạnh đó các loại màn sáo ngang còn được dùng để trang trí cho các văn phòng hoặc cũng có thể là dùng làm một vật trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho cửa sổ, vách che.

8. Rèm tăm tre

Màn tăm tre (mành rèm sáo tre trúc): là loại rèm sáo làm từ chất liệu thiên nhiên như là tre, trúc được bện lại với nhau bằng các sợi vải, bản rộng khoảng 5mm, dày từ 1-2mm. Màn tăm tre có 2 dạng NB: mành sáo tre dạng xếp từng tầng theo kiểu màn roman (romance) và mành rèm sáo tre dạng cuộn tròn cuốn lên (roller shade).

Rèm màn sáo tre trúc, màn rèm sáo tre trúc được làm bằng chất liệu tự nhiên nên thích hợp cho các resort, quán cafe theo phong cách sân vườn, có nhiều màn sáo loại tre trúc cứng che hàng hiên ở những ngôi biệt thự cổ, các lối trang trí nội thất mộc mạc, màn tăm tre, đơn sơ gợi nhớ về một miền quê thuở nào lúc ấu thơ.

Hi vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về rèm cửa cho bạn. Nếu như bạn muốn được tư vấn hoặc biết thêm chi tiết về chất liệu, mẫu mã và giá cả của 8 loại rèm cửa bạn có thể liên hệ tới hotline để được 09715 323 76 để được tư vấn. 

 

 

Tags:

call-cholon