Tư vấn chọn mua ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng, giá tốt nhất

Ấm siêu tốc Sunhouse với thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý cùng độ bền cao, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, lợi dùng tâm lý này của người tiêu dùng, nhiều sản phẩm giả Sunhouse xuất hiện. Vậy phải làm sao để chọn được ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng, giá tốt nhất hiện nay? Thấu hiểu những khó khăn của người tiêu dùng, Chợ Lớn JSC sẽ đưa ra gợi ý chọn mua ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng, giá tốt nhất 2019.

Thương hiệu ấm siêu tốc Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu điện gia dụng, thiết bị nhà bếp được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng với sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lý. Các sản phẩm của Sunhouse rất đang dạng như: Nồi cơm điện, xoong chảo, điều hòa… các sản phẩm này có mặt trong căn nhà của hàng triệu gi đình Việt. Đặc biệt, ấm siêu tốc Sunhouse được ưa chuông hơn cả bởi những tính năng vượt trội. Với gần 20 xây dựng và phát triển, Sunhouse đã và đang từng ngày trở thành sự lựa chọn hàng đâu của nhiều người tiêu dùng.

Ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng có tốt không?

Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không?

Ấm siêu tốc ngày nay đã trở thành vật dụng quen thuộc, không thể thiếu trong căn bếp của mọi gia đình. Tuy nhiên, vẫn có nhiêu băn khoăn rằng ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Cùng Chợ Lớn khám phá câu trả lời trong nội dung dưới đây

Tính tiện lợi

Bạn cần pha trà, cà phê, hay mỳ tôm nhưng đun nước bằng bếp gas hay bếp từ thì quá lâu. Với ấm siêu tốc chỉ cần 3 phút bạn đã có ngay 1L nước sôi. Nếu nhà bạn có em bé thường xuyên cần nước ấm để phá sữa cho bé thì ấm siêu tốc lại là giải pháp tuyệt vời. Giúp thời gian đun nước sôi nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu. Vào những ngày mưa, lạnh, vừa đi ngoài đường về bạn cần tắm ngay thì ấm siêu tốc cũng sẽ là cách cứu cánh hiệu quả

Gọn gàng, tiện lợi

Ấm siêu tốc Sunhouse với dung tích từ 1- 2,5L phù hợp với nhu cầu của mội gia đình. Với các chất liệu như: inox, thủy tinh, nhưa. Ấm siêu tốc được thiết kế thông minh với phần đế tiếp điện xoay 360 linh hoạt. Nhiều loại ấm có phần lọc cặn ở miêng bình

Tính an toàn

 

Ấm siêu tốc hiện nay đều tự ngắt điện khi nước sôi hoặc cạn nước, còn nếu đun nước bằng bếp điện hay bếp gas bạn mất công để ý nước sôi.

Ấm siêu tốc Sunhouse được làm từ những chất liệu an toàn như: Thủy tinh, inox… đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Loại bình với thiết kế nắp kín cùng nút nhấn mở nắp bình không chỉ tiện dụng mà còn đảm bảo an toàn, nắp bình không bị bật mở cách bất ngờ gây bỏng khi bạn sử dụng.

Những loại bình có vỏ bằng nhựa cách nhiệt và cách điện tốt còn giúp bạn tránh bị bỏng khi lỡ va chạm lúc bình còn nóng.

Giá thành hợp lý

Tuy vào chất liệu và dung tích bình mà ấm siêu tốc Sunhouse có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, vẫn được chia thành 3 loại như: ấm siêu tốc bình dân từ: 150- 300, ấm phổ thông giá từ 400- 700 nghìn. Ấm cao cấp >700 nghìn.

Qua những thông tin trên, người tiêu dùng đã có thể có câu trả lời cho câu hỏi: Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không?

Top 3 ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng, giá tốt 2019

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ấm siêu tốc Sunhouse nào thì dưới đây là những gợi ý “hay ho” cho bạn. Tham khảo ngay để chọn được bình siêu tốc phù hợp nhé.

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD1217

Chất liệu thủy tinh được đánh giá là chất liệu an toàn nhất thế giới, không hề thôi nhiễm bất kì chất độc hại nào trong quá trình đun sôi nước. Với dung tích 1L, phù hợp cho những gia đình từ 1, 2 người.

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD1217

Ấm siêu tốc thủy tinh Sunhouse SHD1217

Ấm được trang bị màng lọc cặn mang đến cho bạn nguồn nước sạch và tinh khiết. Thân ấm được thiết kế xoay 360 khiến bạn có thể đặt ấm từ bất kì vị nào đều khớp với đế tiếp điện.

Công suất mạnh mẽ lên đến 1850W cho thời gian nấu nước nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Chế độ tự động tắt khi nước sôi hoặc cạn nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng (quên/bận rộn công việc khác).

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD1385

Nổi bật với thiết kế trang nhã và màu sắc trẻ trung, ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD1385W màu trắng và SHD1385G màu xanh nhạt là sự lựa chọn phù hợp cho những căn bếp hiện đại. Ấm có dung tích lớn 1.7 lít cùng công suất hoạt động cao (1800W) giúp việc đun nước nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng tối đa.

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD1385

Ấm siêu tốc 2 lớp Sunhouse SHD1385

Lớp bên trong làm từ inox 304 có độ bền cao, đun sôi nhanh và dễ vệ sinh. Đây là loại chất liệu có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời ngay cả khi tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm hay hóa chất khác nhau.
Lớp ngoài của ấm là nhựa PP cách nhiệt giúp giảm nguy cơ bị bỏng khi chạm phải. Nhựa PP có đặc điểm không mùi, không vị, không độc, có độ bóng bề mặt cao và chịu nhiệt tốt nên được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế các đồ gia dụng.

Ấm điện siêu tốc inox Sunhouse SHD1152

Đối với những người không có điều kiện kinh tế thì ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1152 là sự lựa chọn không thế hoàn hảo hơn. Thân ấm bằng inox sáng bóng, không gỉ

Thân ấm siêu tốc làm bằng thép không gỉ cao cấp, sáng bóng, không xỉn màu và đặc biệt là không để lại cặn dưới đáy ấm sau thời gian dài sử dụng.

Ấm được thiết kế với dáng đứng thon gọn, với tay cầm bằng nhựa cao cấp và cách nhiệt tốt giúp bạn yên tâm không bị nóng bỏng tay khi sử dụng ấm đang chứa nước sôi.

Công suất lên đến 15000W giúp đun sôi nước nhanh và tiết kiệm nhiên liệu

Ấm điện siêu tốc inox Sunhouse SHD1152

Ấm điện siêu tốc inox Sunhouse SHD1152

Mua ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều ấm siêu tốc nhãn hiệu Sunhouse, tuy nhiên chất lượng của những sản phẩm có đảm bảo không thì câu trả lời vẫn còn bỏ ngỏ? Vậy mua ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng ở đâu? Chợ Lớn JSC- địa chỉ cung cấp ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng, uy tín giá tốt nhất thị trường.

Lời kết

Ấm siêu tốc Sunhouse với những ưu điểm vượt trội : Thiết kế đẹp mắt, tính tịnh dụng, an toàn cao… cùng mức giá hợp lý đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Qua nội dung tư vấn chọn ấm siêu tốc Sunhouse chính hãng, giá tốt nhất 2019 mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng rằng người tiêu dung đã tìm thấy sản phẩm phù hợp, giá tốt.

Tags:

call-cholon