Những lý do khiến bạn ngay lập tức mua nồi cơm điện Sunhouse

Bạn đang tìm kiếm chiếc nồi cơm điện thay bạn chăm sóc, vun vén hạnh phúc gia đình. Nồi cơm điện Sunhouse là sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu bà nội trợ Việt. Không phải ngẫu nhiên mà nồi cơm điện Sunhouse trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình, cùng Chợ Lớn JSC giải đáp những lý do khiến bạn ngay lâp tức mua nồi cơm điện Sunhouse trong nội dung dưới đây.

Những lý do khiến bạn ngay lập tức mua nồi cơm điện Sunhouse?

Nồi cơm điện Sunhouse- Thương hiệu nồi cơm điện uy tín hàng đầu Việt Nam

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng Việt, ra đời năm 2004 với nhiều mặt hàng như: Xoong nồi, điều hòa, máy lọc nước, bếp… Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển Sunhouse dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bở những ưu điểm riêng có như: sản phẩm chất lượng thiết kế đẹp, giá tốt.

Sau nhiều năm hoạt động tập đoàn Sunhouse đã đạt được những thành tích đáng tự hào như: “Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn các năm 2012, 2014, 2015,... Vì thế nồi cơm điện Sunhouse là một trong những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất.

Những lý do khiến bạn phải sở hữu nồi cơm điện Sunhouse

Lòng nồi hợp kim phủ lớp chống dính Whitford

Mang tên nhà sản xuất Whitford - USA; hợp kim nhôm tráng men chống dính có các ưu điểm: dày, chắc, đạt tiêu chuẩn Mỹ, an toàn khi nấu, cho hạt cơm tơi, chín đều hơn và không dễ bị cháy như lòng nồi mỏng thông thường.

Thiết kế đẹp mắt

Nồi cơm điện của Sunhouse có thiết kế đẹp mắt, vượt qua giới hạn của một sản phẩm nấu cơm thông thường, không chỉ nấu cơm ngọn, nồi cơm còn có tác dụng làm đẹp không gian bếp nhà bạn.

Công nghệ nấu cơm đa dạng, hiện đại

Công nghê cao tần : Sử dụng cảm ứng từ để làm nóng trực tiếp nồi cơm điện mà không tiếp xúc qua mâm nhiệt. Giúp cơm ngon và bảo toàn chất dinh dưỡng nhiều hơn so với các nồi cơm sử dụng mâm nhiệt truyền thống.

Công nghệ nấu cơm 3D: Nồi cơm điện 3 mâm nhiệt Sunhouse được trang bị một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi, ở thân nồi và trên nắp nồi; cộng thêm các dây nhiệt trở để tạo nhiệt giúp nhiệt lượng tỏa đều, cơm chín tơi xốp, công nghệ ủ ấm 3 chiều giúp cho thời gian giữ ấm lâu, cơm nóng và vẹn nguyên hương vị trong 48 giờ.

Những lý do khiến bạn ngay lập tức mua nồi cơm điện Sunhouse

Công nghệ nấu cơm hiện đại, cơm thơm ngon- trọn dinh dưỡng

Đa dạng chức năng

Bên cạnh chức năng nấu cơm ngon khó cưỡng, nồi cơm điện Sunhouse còn giúp bạn thỏa sức sáng tạo với các món ăn đa dạng: nấu cháo thường, nấu cháo nguyên hạt, làm bánh, hầm…

Những lý do khiến bạn ngay lập tức mua nồi cơm điện Sunhouse

Nồi cơm điện Sunhouse đa dạng chức năng nấu nướng

Giá thành

Tùy vào chức năng, dung tích mà nồi cơm điện Sunhouse có mức giá khác nhau. Thông thường nồi cơm điện cao tần sẽ có giá cao nhất, sau đó đến nồi cơm nghệ 3D.

Dung tích đa dạng

Dung tích nồi được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, từ những người sống 1 mình đến những gia đình nhiều thành viên.

Nồi cơm mini từ 0,5- 1L phù hợp với 1 người ăn

Nồi cơm dung tích từ 1- 1,2 L phù hợp với gia đình 2 thành viên

Dung tích 1,5- 1,8 phù hợp với những gia đình 3-4 thành viên

Dung tích >2L phù hợp với những gia đình đông thành viên >5 người.

Lời kết

Với những ưu điểm vượt trội, thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý, nồi cơm điện Sunhouse đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của hàng triệu bà nội trợ Việt.

Tags:

call-cholon